Thêm một phim Việt được phát hành tại Mỹ

Bộ phim “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy” của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ chính thức được phát hành rộng rãi tại Mỹ bắt đầu từ ngày 18-8 tới với tên gọi “5 steps of love”.

00:21 28/07/2017

Các thành phố lớn của Mỹ mà “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy” ra mắt khán giả gồm Garden Grove, San Jose, Irvine, Alhambra, và San Diego.

Poster chính thức của phim đã được treo tại rạp Edwards Irvine Spectrum, một trong những cụm rạp đẹp và hiện đại tại thành phố Irvine.

“12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy” từng thắng lớn tại giải Cánh diều vàng 2016 với các giải dành cho đạo diễn, nữ diễn viên chính và nữ diễn viên phụ. Phim đã ra rạp vào cuối năm 2015, và việc được phát hành thương mại tại Mỹ cho thấy một sự tiến bộ mới đối với các đại diện của điện ảnh tư nhân. Phim được xây dựng trên một câu chuyện tình yêu lãng mạn giàu cảm xúc, lại trẻ trung, năng động nên đã “lấy lòng” được khán giả Việt và hy vọng sẽ làm được điều tương tự đối với khán giả Mỹ cũng như cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Được biết, ra mắt phim tại Irvine và Alhambra là một thử thách đối với “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy”, bởi hai thành phố này không có số lượng người Việt đông đảo như ba thành phố còn lại.

Nam diễn viên chính B Trần, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng với nhà sản xuất Hằng Trịnh sẽ có mặt tại buổi họp báo công chiếu được tổ chức tại rạp Edwards Irvine Spectrum, bang California vào ngày 17-8. Jun Vũ cùng các diễn viên khác do không thể sắp xếp được lịch làm việc nên sẽ không tham dự. Vé xem phim đã bắt đầu được bán từ bây giờ.

“12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy” do Skyline Media sản xuất. Hãng phim này từng đưa ra thị trường Việt một loạt phim như “Chung Cư Ma” (2014), “Ngủ Với Hồn Ma” (2015), “KungFu Phở” (2015) . Trước phim “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy” , "Dòng máu anh hùng" và "Lửa Phật" cũng từng được phát hành tại Bắc Mỹ.

Tags:
Định cư tại Mỹ theo diện vợ chồng đơn giản hay không

Định cư tại Mỹ theo diện vợ chồng đơn giản hay không

Hiện nay muốn có cơ hội định cư tại Mỹ thì không hề khó bởi có khá nhiều con đường từ diện đầu tư cho đến diện lao động hay diện doanh nhân … đều có khả năng được sinh sống và làm việc lâu dài hơn ở đây. Trong đó Mỹ còn có chính sách định cư theo diện vợ chồng cho bất cứ những cặp đôi nào. Thế nhưng liệu chính sách này có đơn giản? Thủ tục và quy trình thực hiện có nhanh chóng hay không?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất