Thêm một phụ nữ tố cáo TT Trump có hành vi tình dục vào năm 2003

Một người phụ nữ lên tiếng tố cáo TT Trump có hành vi tình dục sai trái nhiều năm trước khi ông có ý định tranh cử TT Hoa Kỳ. Đó là vào năm 2003 và chuyện này xảy ra ngay tại resort nổi tiếng của ông Trump ở Florida.

03:47 14/12/2017

Cô Melinda Mcgillivray xuất hiện trong chương trình phỏng vấn độc quyền của chương trình TODAY của nữ ký giả Megyn Kelly, cô nói như sau: “Ông Trump sờ mông của tôi tại một buổi hòa nhạc năm 2003, khi đó tôi rất sợ hãi, máu chạy rần rần trong huyết quản, tôi hết sức bị bấn loạn”

Cô McGilivray được 23 tuổi vào năm 2003, cô theo một người bạn trai vào tham dự buổi trình diễn của Ray Charles tại resort Mar-a-Lago của tỉ phú Trump lúc đó ở Palm Beach, Florida. Khi có tiếp tân phía sau hậu trường với ca sĩ, cô được gặp ông Trump, vốn lúc đó có dẫn vợ là bà Melania Trump theo.

Cô Mc Gillivray kể: “Lúc tôi bị ai đó bíu vào mông phải, tôi lật đật quay lại để xem là ai thì phát giác đó là ông Donald Trump. Vì ông ấy đứng cách tôi khoảng 1 bộ rưỡi nên muốn làm như thế, ông ấy phải giơ tay ra”

Cô Melinda Mcgillivray xuất hiện trong chương trình phỏng vấn độc quyền của chương trình TODAY của nữ ký giả Megyn Kelly. Photo Credit: Today

Cô cũng nhớ lại khi đó cô nhìn thẳng vào ông Trump để xem có phải cú ‘đụng chạm đó là vô tình’, nhưng ‘ông ấy tỉnh bơ chả nói gì hết, ông ấy biết điều mình vừa làm, tôi có thể đọc được chuyện này trên gương mặt ông, đó là cái nhìn của kẻ bị bắt quả tang, tôi có cảm giác bị khi dễ quá đáng và muốn ngã bệnh’

Cuộc phỏng vấn cô McGillivray diễn ra chỉ một ngày sau khi có 3 phụ nữa khác cũng lên tiếng tố cáo chuyện cung cách tính dục sai trái của TT Trump đối với họ cũng trong chương trình TODAY này.

Sau khi cô McGillivray ‘mét’ với người bạn trai về hành động của ông Trump thì người này bảo với cô: “Sao, cô muốn làm gì đây về chuyện này? Tốt nhất cô đừng làm gì cả, đây không phải là nơi cũng không phải lúc để lên tiếng đâu’.

Tags:
Tòa Bạch Ốc sẵn sàng trưng chứng cớ chống lại tố cáo tình dục đối với TT Trump

Tòa Bạch Ốc sẵn sàng trưng chứng cớ chống lại tố cáo tình dục đối với TT Trump

Tùy viên báo chí của Tòa Bạch Ốc, bà Sarah Huckabee hôm thứ hai 11/12 cho hay sẽ ‘cung cấp danh sách các báo cáo của những người chứng đã mục kích (eyewitness) cho là những tố cáo của hàng chục phụ nữ tố cáo TT Trump sàm sở với họ là sai trái’.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất