Thêm nhiều “kỷ lục giá rét” tại Mỹ

Nhiệt độ tiếp tục giảm sâu xuống ngưỡng kỷ lục mới tại vùng Bờ Đông nước Mỹ.

21:30 09/01/2018

Đợt giá rét kỷ lục xuất hiện sau cơn bão mùa Đông lịch sử tại Mỹ được ví như “bom bão tuyết” tuần trước đã khiến ít nhất 22 người thiệt mạng tại nước này.

Nhiều địa điểm ở thành phố New York ghi nhận nhiệt độ xuống thấp kỷ lục. Đáng chú ý là mức -15,5 độ C đo được tại sân bay quốc tế John F. Kennedy – nơi một đường ống nước bị vỡ gây ngập lụt một nhà ga và các nhân viên đã chật vật khắc phục tình trạng tê liệt giao thông hàng không.

Tại thành phố Boston, thuộc bang Massachusetts, nhiệt độ ngày 7/1 xuống thấp dưới -19 độ C, bằng nhiệt độ đo được cùng thời điểm năm 1896. Bang này cũng đã ghi nhận các kỷ lục giá rét mới với mức -19 độ C và -21,7 độ C lần lượt tại thành phố Providence và Worcester, “xô đổ” kỷ lục hồi năm 1912 và 1942.

Giá rét khắc nghiệt được dự báo tiếp tục càn quét Bờ Đông nước Mỹ với nhiều mức nhiệt thấp kỷ lục, gây đóng băng từ phía Nam cho tới các vùng thuộc bang North Carolina. Giới chuyên gia còn dự báo sẽ xảy ra hiện tượng đóng băng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trong khi đó, các đơn vị điều hành dịch vụ bay tại New York và bang New Jersey cho biết thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng đến nhiều thiết bị kỹ thuật, khiến các dịch vụ hàng không chậm hơn thông thường.

Theo VTV

Tags:
Bị bắt vì đến nhà chơi, lén ghi hình trẻ trong phòng vệ sinh

Bị bắt vì đến nhà chơi, lén ghi hình trẻ trong phòng vệ sinh

Một người đàn ông ở vùng Nam California vừa bị bắt ở phi trường San Francisco vào chiều ngày Thứ Sáu, tiếp theo cuộc điều tra về việc có một máy ghi hình trẻ nhỏ đang cởi quần áo được tìm thấy trong phòng vệ sinh của căn nhà tại quận Marin County.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất