Thêm tin buồn cuối năm: Cựu thành viên 1088 - ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ

Thông tin trên báo Thanh Niên

19:30 29/12/2020

Tối nay nghe tin này mà bàng hoàng quá các mẹ ơi! Nhóm 1088 đình đám một thời, thế hệ 8X chắc chắn sẽ buồn lắm, vì một phần của thanh xuân lại vừa giã từ cõi đời này.

Thông tin trên báo Thanh Niên, chiều nay 29.12, người thân của ca sĩ Vân Quang Long xác nhận với Thanh Niên nam ca sĩ qua đời ở Mỹ vì đột quỵ ở tuổi 41.

Vân Quang Long, tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm 1088 cùng Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc. Khi nhóm tan rã, Văn Quang Long vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò của một ca sĩ solo. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám như: Bởi tin lời thề, Thế giới không hoàn hảo... và là giọng ca phủ sóng dày đặc ở thị trường biểu diễn miền Tây.

Ca sĩ Quách Tuấn Du vừa khóc vừa kể với Ngoisao.net: "Tôi vừa nhận được tin từ bầu Đệ bên Mỹ. Anh ấy kể cách đây vài tiếng Vân Quang Long đi ăn với gia đình về, thấy mệt nhưng vẫn đi tắm, không ngờ ra đi ngay sau đó".

Ca sĩ Khánh Ngọc cũng thảng thốt: "Tôi nghe tin mà rụng rời. Không thể tin được".

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, Vân Quang Long còn phát hành nhiều album, MV với tư cách ca sĩ solo. Anh từng một thời đắt show ở các tỉnh phía Nam. Về đời tư, Vân Quang Long từng kết hôn hai lần.

Lướt một số FB của các ca sĩ cùng thời như Lâm Chấn Huy, Lâm Hùng, Nguyên Vũ, đã chia sẻ trạng thái đau buồn trước sự ra đi quá đột ngột của đồng nghiệp.

Ca sĩ Nguyên Vũ sốc và đau buồn trước tin Vân Quang Long qua đời. Ảnh chụp màn hình FB

Ca sĩ Lâm Hùng gọi tên trong tuyệt vọng trước sự ra đi của Vân Quang Long. Ảnh chụp màn hình FB

Lâm Chấn Huy cho biết hiện vợ của Vân Quang Long rất đau buồn, gọi điện cho anh khóc mà xót xa. Ảnh chụp màn hình FB

Tổng hợp từ TNO, Ngôi Sao, FB

Tags:
California: 'Ông Già Noel' Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

California: "Ông Già Noel" Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

Có lẽ sau sự cố này, người đàn ông ở thành phố Rio Linda, tiểu bang California cũng không dám sử dụng "tuần lộc" để đi phát quà lễ Giáng sinh nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất