Thi thể cô gái mất tích năm 2007 được xác nhận

Kara Kopetsky, 17 tuổi, người đã biến mất cách đây 10 năm, cuối cùng cũng có thể an nghỉ khi thi thể của cô được tìm thấy và xác định.

07:30 20/08/2017

Cảnh sát và gia đình Kopetsky nói với ABC News hôm thứ Tư rằng thi thể được tìm thấy ở khu vực nông thôn phía nam thành phố Kansas, Missouri vào tháng 4 và đã được xác định là Kopetsky.

Mẹ của Kopetsky, Rhonda Beckford, nói với ABC News hôm nay rằng "Những mảnh xương đã được tìm thấy và cuối cùng chúng tôi có thể đưa cô về nhà an táng.”

Beckford nói thêm: "Chúng tôi rất biết ơn rằng Kara có thể nguyên vẹn trở về. Cuộc đời của con bé đã bị đánh cắp từ khi cô ấy 17 tuổi"

Rhonda Beckford trong phòng cô con gái 17 tuổi tại một cuộc phỏng vấn ở Belton.

Thi thể của Kopetsky là một trong hai thi thể được tìm thấy trong tháng Tư tại cùng một khu vực. Thi thể khác được xác định trước đó là Jessica Runions, 21 tuổi, một phụ nữ trẻ địa phương khác đã biến mất vào năm 2016.

Không có vụ bắt giữ được thực hiện liên quan đến việc mất tích, nhưng bạn trai cũ của Kopetsky, Kylr Yust, đã được cho là có liên quan với cả hai phụ nữ.

Theo báo cáo của cảnh sát Belton, Kopetsky đã đưa ra một lệnh bảo vệ chống lại Yust vào ngày trước khi cô bị mất tích tại Kansas tháng 5 năm 2007. Theo lệnh của ABC News, Kopetsky viết rằng Yust đã bắt cóc, khống chế và làm nghẹt thở cô. Cô đã viết rằng cô "không chắc chắn về những gì Yust sẽ làm tiếp theo vì việc lạm dụng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian."

Yust đã và vẫn là một người quan tâm đến vụ án của Kopetsky, cảnh sát Belton nói.

Chín năm sau khi Kopetsky biến mất, Runions được thông báo rằng đã mất tích bởi mẹ và bạn trai của cô vào đêm 9 tháng 9 năm 2016. Sáng sớm ngày 10 tháng 9, chiếc xe của Runions bị đốt cháy trong một khu rừng hoang vu, cảnh sát cho biết. Nhưng Runions không thể tìm thấy.

Gia đình Runions nói rằng Runions được nhìn thấy lần cuối với Yust trên một chuyến xe về nhà sau một bữa tiệc.

Sau khi cảnh sát tìm thấy chiếc xe, Yust đã bị bắt, bị cáo buộc cố ý đốt cháy chiếc xe của Runions.

Mẹ của Runion nói với ABC News rằng cô không biết Yust và tìm kiếm tên của anh trên mạng. Thông qua tìm kiếm của mình, cô phát hiện ra Yust đã được kết nối với trường hợp của Kopetsky. Cô ấy nói rằng cô ấy đã tìm ra mẹ của Kopetsky.

Mẹ của Runions, Jamie Runions, cho biết, "Mọi người thực sự không thể hiểu được nỗi niềm của một gia đình có con bị mất tích, nhưng gia đình của Kopetsky lại biết được điều đó. Thật tuyệt khi nói chuyện với những người hiểu rõ."

"Chúng tôi cùng nhau mạnh mẽ hơn," Jamie Runions nói. "Chúng tôi đã trở thành một gia đình."

Trong khi đó, Yust đang chờ đợi phiên tòa tiếp theo cho hành vi "cố ý đốt cháy" chiếc xe của Jessica Runions.

Luật sư của anh ta, Molly Hastings, nói với ABC News rằng "không có sự thay đổi hoàn cảnh nào liên quan đến vụ kiện đang chờ xử lý ", nhấn mạnh rằng "anh ta có một trường hợp khác đang chờ giải quyết tại thời điểm này."

Trong một thông báo cho ABC News vào tháng Tư về việc phát hiện vật thể của Jessica Runions, Hastings nói, "Mặc dù đã có những bước phát triển trong vụ án suốt tuần qua, Yust vẫn chỉ bị buộc tội một lần, cố ý đốt cháy một chiếc xe.”

Cô tiếp tục, "Có quá nhiều yếu tố không rõ để bình luận thêm, nhưng tôi có thể khẳng định rằng Kylr đã không bị cáo buộc thêm bất kỳ tội ác nào nữa."

Theo ABC News
Lũ ống cuốn hàng chục người mất tích ở Tây Bắc

Lũ ống cuốn hàng chục người mất tích ở Tây Bắc

Lũ xuất hiện sau trận mưa kéo dài khiến năm người chết, 21 người mất tích ở Sơn La, Yên Bái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất