Thi thể của 1 trong 4 thanh niên mất tích ở Pennsylvania đã được tìm thấy

Theo luật sư quận Bucks, ông Matthew Weintraub, cho biết trong một cuộc họp báo vào sáng thứ Năm, ngay sau khi nửa đêm, thi thể của một trong bốn thanh niên ở Pennsylvania đã được tìm thấy và xác định.

07:49 14/07/2017

Theo luật sư quận Bucks, ông Matthew Weintraub, cho biết trong một cuộc họp báo vào sáng thứ Năm, thi thể của một trong bốn thanh niên ở Pennsylvania đã được tìm thấy và xác định.

Đối với những người còn lại, thi thể một thanh niên được tìm thấy trên một trang trại rải rác ở ngoại ô Philadelphia, là của Dean Finocchiaro, 19 tuổi, ở Middletown, Pennsylvania, theo Weintraub.

Weintraub cho biết: "Chúng tôi đã tìm thấy xác người trong một ngôi mộ chung rộng khoảng 12,5 feet mà chúng tôi đã cố gắng đào bới rất cẩn thận để không làm tổn hại bất kỳ bằng chứng tiềm tàng nào. "Và tôi rất buồn khi nói rằng chúng ta có thể nhận ra Dean Finocchiaro, 19 tuổi, của Middletown, là một trong những người đã được tìm thấy chôn trong ngôi mộ đó. Anh đã mất tích từ ngày thứ Sáu.”

Jimi Tar Patrick, 19 tuổi, thuộc Newtown Township, đã mất tích kể từ hôm thứ Tư, trong khi Finocchiaro, Mark Sturgis, 22 tuổi, Pennsburg, và Tom Meo, 21 tuổi, của Plumstead, đều biến mất vào thứ Sáu.

Weintraub đã không đề cập đến ba người đàn ông bị mất tích khác, nhưng nói thêm, "có thêm những con người còn lại bên trong ngôi mộ đó, vì vậy quá trình khó nhọc này vẫn sẽ tiếp diễn. Đây là một vụ giết người, nhưng chúng tôi vẫn chưa biết bao nhiêu người là nạn nhân trong vụ án này."

Weintraub nói, "Tôi không thể bình luận về loại hình giết người vào thời điểm này, nhưng tôi cảm thấy thoải mái hơn nếu phân loại nó như là một vụ giết người."

Ông nhắc lại rằng cuộc điều tra có hai hướng: "Chúng tôi vẫn đang điều tra bằng chứng, cuộc điều tra như bạn đã biết đã thực hiện theo hai hướng - phục hồi ở một bên và xác định những gì thực sự xảy ra ở phía bên kia, và chúng tôi vẫn luôn theo đuổi cả hai con đường này vào lúc này. "

Những chú chó săn đã dẫn các nhà điều tra đến ngôi mộ, ông nói. "Chúng tôi có những chú chó săn, và mặc dù không hiểu khoa học đằng sau nó, nhưng những con chó đó có thể ngửi thấy mùi những thi thể này dưới chân đất sâu hơn mười hai feet.”

Và khi được hỏi về tình trạng của những mảnh xương còn lại, ông nói, "Tôi không muốn bình luận về điều đó nhưng bạn có thể rút ra một số kết luận hợp lý, họ đã được tìm thấy bên trong một hố sâu mà chúng tôi đã phải khai quật."

Weintraub kết luận cuộc họp báo, "Tôi muốn cho bạn biết rằng chúng tôi sẽ vẫn mạnh mẽ. Cuộc điều tra này sẽ kết thúc, và chúng ta sẽ mang tất cả những đứa con trai mất tích này trở về nhà bằng cách này hay cách khác và chúng ta sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi chúng ta hòan thành điều đó."

Hôm thứ Tư, chính quyền đã bắt giữ con trai của chủ trang trại, Cosmo DiNardo, 20 tuổi, vì tội cố gắng bán chiếc Nissan Maxima 1996 của Meo một ngày sau khi anh được nhìn thấy lần cuối. Khoản viện trợ của DiNardo được đặt ở mức 5 triệu USD tiền mặt, mức cao nhất mà Thẩm Phán Maggie Snow của quận Bucks đã đưa ra.

Tại buổi họp báo, Weintraub nhắc đến DiNardo và nói rằng "Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã tự mua cho mình một ít thời gian để buộc tội ông DiNardo bằng việc đánh cắp chiếc xe hơi và nhận khoản tiền bảo lãnh 5 triệu đô la này. Đó là đặc quyền của ông, nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu xem xét nghiêm túc các cáo buộc giết người và trên thực tế chúng tôi đã theo đuổi lựa chọn đó."

Luật sư của gia đình DiNardo, Fortunato Perri Jr., trước đây đã nói trong một tuyên bố rằng bố mẹ của Cosmo DiNardo đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật. "Là cha mẹ, ông và bà DiNardo thông cảm với cha mẹ và gia đình của những người trẻ tuổi bị mất tích và họ đang hợp tác trong mọi cách có thể với việc điều tra được thực hiện bởi cơ quan thực thi pháp luật."

Hình ảnh Cosmo DiNardo, người bị bắt vào thứ Hai, ngày 10 tháng 7 năm 2017.

Weintraub nói trước đó rằng mối quan hệ giữa bốn người thanh niên là không rõ ràng. Tuy nhiên, cha của Sturgis đã nói rằng con trai ông và Meo là những người bạn lâu năm làm việc cho ông ta" và "Finocchiaro là bạn thân của họ", theo The Associated Press.

Gia đình của Meo cũng nói với chính quyền rằng anh ta là bạn tốt với Sturgis, theo một đơn kiện của cảnh sát đưa ra hôm thứ Tư. Sturgis nói với gia đình rằng anh dự định sẽ gặp Meo vào ngày Meo bị mất tích, tài liệu này tuyên bố.

Sturgis đã không xuất hiện để làm việc vào ngày 8 tháng 7, và sau đó anh được báo cáo đã mất tích bởi cha mẹ của mình, theo đơn khiếu nại.

Theo ABC News
Truy tìm tung tích 4 thanh niên Mỹ mất tích

Truy tìm tung tích 4 thanh niên Mỹ mất tích

Cuộc tìm kiếm dấu vết của 4 thanh niên Hoa Kỳ mất tích ở Pennsylvania đã gia tăng cường độ hôm thứ ba 11/7, một ngày sau khi chính quyền địa phương bắt giữ 1 chủ trang trại là nơi đang bị nghi ngờ điều tra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất