Thị trưởng Mỹ bênh vực cảnh sát đ.ấ.m liên tiếp cô gái mặc bikini

Cô gái mặc bikini bị hai cảnh sát khống chế nhưng đã liên tục chống cự.

04:30 31/05/2018

Cô gái mặc bikini bị cảnh sát đấm liên tiếp đã "từ chối tuân theo" yêu cầu của cảnh sát, những người chỉ đang "làm công việc của họ", theo thị trưởng thành phố Mỹ.

Thị trưởng thành phố Wildwood, bang New Jersey, ông Ernie Troiano Jr., bênh vực hai sĩ quan cảnh sát sau khi video lan truyền trên mạng cho thấy một người trong số họ đấm Emily Weinman, 20 tuổi.

Sự việc xảy ra vào chiều thứ 7 tuần trước trên một bãi biển của Wildwood và Weinman bị đấm ba lần vào đầu, theo ABC News.

thi truong my benh vuc canh sat dam lien tiep co gai mac bikini hinh anh 1

Hai cảnh sát khống chế Emily Weinman, 20 tuổi

“Cô ấy từ chối tuân theo (yêu cầu của cảnh sát). Thật không may, chuyện này đã xảy ra”, thị trưởng Troiano nói với trang NJ.com. "Hai cảnh sát chỉ đang làm công việc của họ”.

Thị trưởng cho biết vụ việc là kết quả của chiến dịch chống uống rượu chưa đủ tuổi, vấn nạn các nhà chức trách ở đây đấu tranh trong nhiều năm.

Trong bài đăng trên Facebook (giờ đã bị xóa), Weinman thừa nhận mang theo một chai rượu chưa mở trong túi trước khi vụ “vật lộn” xảy ra.

"Mọi người đến đây để có thời gian vui vẻ và chúng tôi muốn họ vui vẻ, nhưng chúng tôi cũng muốn họ tuân thủ luật pháp", Troiano nói. “Đó không phải là điều khó. Chỉ cần tuân thủ luật pháp thôi. Thật ngạc nhiên khi nhiều người tin rằng họ có thể uống rượu. Thật ngạc nhiên khi nhiều đứa trẻ đến đây và cảm thấy luật pháp không liên quan đến họ”.

"Chúng tôi đang có lập trường cứng rắn để chấm dứt việc này", thị trưởng nói thêm.

thi truong my benh vuc canh sat dam lien tiep co gai mac bikini hinh anh 2

Weinman đang phải đối mặt với cáo buộc tấn công sĩ quan cảnh sát, sở hữu rượu khi chưa đủ tuổi...

Tại Mỹ, luật pháp quy định người trên 21 tuổi mới được phép sở hữu rượu.

Hai sĩ quan cảnh sát trong video đã bị chuyển sang làm công việc hành chính trong khi chờ kết luận điều tra của Sở Cảnh sát Wildwood.

Troiano cho biết hai cảnh sát có đeo máy ghi hình vào thời điểm đó và sở cảnh sát sẽ sớm công bố những phát hiện của họ. Tuy nhiên, thị trường không thể xác nhận liệu video từ máy quay của cảnh sát có được công bố hay không.

"Nếu các sĩ quan của chúng tôi là người sai, họ sẽ bị xử lý", thị trưởng nói. "Nhưng khi tình huống trở nên xấu đi, tôi nghĩ sĩ quan cảnh sát làm những gì họ phải làm”.

Trước đó, Weinman viết trên mạng xã hội rằng cô đang ở bãi biển với "con gái, chồng và bạn bè” thì cảnh sát đến hỏi tuổi của cô vì họ thấy có rượu ở đó.

Cô hợp tác với cảnh sát và được kiểm tra hơi thở và kết quả là âm tính, Weinman cho biết.

Nhưng cảnh sát vẫn lảng vảng xung quanh Weinman và một người thậm chí còn đi theo Weinman khi cô đi gọi điện thoại, theo lời kể của cô gái 20 tuổi.

Khi đó, Weinman hỏi cảnh sát rằng liệu họ “không có việc gì hay hơn để làm à?”. Điều này khiến anh ta đáp lại: “Tôi sẽ để cô đi nhưng bây giờ tôi sẽ lưu lại tên của cô”.

Weinman nói mình không làm gì sai và từ chối đưa tên cho cảnh sát. Nhưng khi đó, cảnh sát bắt đầu bắt giữ cô.

“Toàn bộ tình huống này đã bị xử lý sai cách, chỉ vì những người này không làm công việc của họ theo cách họ được huấn luyện”, Weinman viết.

Dù đã xóa bài viết trên Facebook, Weinman vẫn phải đối mặt với cáo buộc tấn công sĩ quan cảnh sát, gây mất trật tự công cộng, chống lại việc bắt giữ, gây cản trở cảnh sát và sở hữu rượu khi chưa đủ tuổi.

Tags:
Mỹ: Cô gái mặc bikini nằm sấp bị cảnh sát đ.ấ.m liên tiếp

Mỹ: Cô gái mặc bikini nằm sấp bị cảnh sát đ.ấ.m liên tiếp

Video cho thấy cô gái nằm úp mặt xuống cát và bị cảnh sát đ.ấ.m nhiều lần vào đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất