Thị trưởng thành phố Seattle, Mỹ bị tố cáo xâm hại trẻ em

Một người đàn ông hôm 6/4 đệ đơn kiện Thị trưởng Ed Murray và khẳng định từng bị ông này xâm hại khi còn là đứa trẻ vô gia cư, nghiện ma túy vào những năm 1980.

11:51 09/04/2017

Người đàn ông danh tính tên “D.H” khẳng định đã gặp ông Ed Murray, lúc đó người này khoảng 32 tuổi, trên chiếc xe buýt ở quận Capitol Hill, Seattle. Thị trưởng đã mời ông về nhà, thường trả cho ông khoản tiền từ 10 đến 20 USD, nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục.

ảnh minh họa 

D.H cũng kể lại từng thấy một cậu bé trạc tuổi mình trong nhà Murray khi đó và tin rằng cậu bé cũng trong tình trạng giống mình.

Bob Shulkin, luật sư đại diện của thị trưởng Murray, cho rằng D.H đang vu khống thân chủ mình và khẳng định: “Thị trưởng chưa từng có hành vi trái đạo đức với trẻ vị thành niên”.

Thị trưởng Murray, 61 tuổi, là thành viên đảng Dân chủ, nhậm chức năm 2013 và sẽ tiếp tục tái tranh cử vào tháng 11. Shulkin chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên có những lời cáo buộc chống lại thân chủ mình nhằm mục đích bôi nhọ.

Ông Murray phải đối diện với buổi lấy cung của luật sư bên nguyên trong vòng 90 ngày tới.

Hồi trung tuần tháng 3, Ralph Shortey, 35 tuổi, thượng nghị sĩ tiểu bang Oklahoma buộc phải từ chức, sau những cáo buộc từng gạ tình và xâm hại trẻ em đồng giới.

Theo ZingVn

Bài thuyết trình của nữ giảng viên từng bị xâm hại tình dục

Bài thuyết trình của nữ giảng viên từng bị xâm hại tình dục

Xâm hại tình dục trẻ em là vấn đề 'nóng' không chỉ ở Việt Nam mà đến nay vẫn còn được coi là “dịch bệnh âm thầm” ở một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới là Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất