Thiện nguyện viên nhà thờ Diamond Bar bị truy tố quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với thiếu nữ

Một thiện nguyện viên của nhà thờ ở Diamond Bar bị t.r.u.y t.ố vì có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với thiếu nữ 16 tuổi hai năm về trước.

07:00 17/03/2019

Theo đài ABC 7, nghi can là ông Chee Lim Chook, 55 tuổi. Các điều tra viên cho biết ông cho thiếu nữ 16 tuổi xem “phim người lớn” ở nhà thờ. Ông bị truy tố bảy tội danh đại hình, trong đó có quan hệ tình dục với thiếu nữ.

Theo cảnh sát Los Angeles County, nạn nhân là người quen của ông Chook. Ông là thiện nguyện viên của nhà thờ River of Life Community Church ở Diamond Bar.

Sự việc xảy ra cách đây hai năm, lúc nạn nhân chỉ mới 16 tuổi. Đến cuối Tháng Hai năm nay, nạn nhân đã 18 tuổi và báo cảnh sát về mối quan hệ giữa cô và ông Chook. Ông bị bắt chỉ hai tuần sau đó và đang bị giam với tiền tại ngoại hậu tra là $140,000. Nghi can này sẽ ra tòa vào Thứ Hai, 25 Tháng Ba, ở Pomona.

Các điều tra viên của cảnh sát Los Angeles County cho rằng ông Chook còn tấn công một số nạn nhân khác và kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (877) 710-5273.

Tags:
Nhà thờ bị lửa thiêu rụi, nhưng Kinh Thánh và thánh giá đều nguyên vẹn

Nhà thờ bị lửa thiêu rụi, nhưng Kinh Thánh và thánh giá đều nguyên vẹn

Mới đây, một nhà thờ ở quận Lowry thuộc tiểu bang West Virginia (Mỹ) gặp hỏa hoạn bị lửa thiêu rụi, nhưng những quyển Kinh Thánh và cây thánh giá gỗ bên trong nhà thờ thì lại không bị hư hại. Sở cứu hỏa và mục sư của nhà thờ này cùng nhiều người dân xem đây là phép màu của Thiên Chúa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất