Thiếu gia Việt kiều Mỹ khoe tài sản triệu đô tuyển vợ thuần Việt, chỉ cần ở nhà nấu cơm, rửa bát: Tuyển vợ hay tuyển osin

Ở Mỹ mà muốn lấy vợ về chỉ để ở nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, chăm con thôi sao? Không biết tuyển vợ hay tuyển người giúp việc? Các bạn nữ có tri thức, có sự nghiệp riêng chức chắn sẽ không bao giờ chọn kiểu chồng này.

21:30 22/02/2020

Trên một diễn đàn về người Việt ở Mỹ, một anh chàng tên P. N, SN 1987, đăng bài “Tìm vợ” thu hút nhiều sự chú ý. Anh P. cho biết, anh sang Mỹ từ năm 20 tuổi theo diện định cư, hiện sống ở Mỹ được hơn 10 năm. Anh có một công ty xây dựng chuyên sửa chữa nhà, ngoài ra anh có 2 căn nhà và 2 cửa hàng cho thuê.

“Thu nhập không cao không thấp nhưng đủ sống thoải mái ở vùng Orange County (một quận đông người Việt ở bang California)”, chàng trai viết.

Chia sẻ về lý do tìm vợ, anh P. viết: “Khi còn đi học mình đã hẹn hò nhưng rất tiếc vẫn không tìm được ai hợp với mình nên mình đã dừng lại và tập trung vào công việc từ khi ra trường. Thêm vào đó, mình khá là bận, một ngày do tính chất công việc mình làm từ 12-16 giờ và làm cả 7 ngày nên thật sự không có thời gian để hẹn hò. Mình tiếp xúc phần lớn là người Mỹ và là đàn ông nên môi trường xung quanh phụ nữ khan hiếm”.

Về tiêu chí chọn lựa bạn đời tương lai, anh P. viết: “Ngoại hình hợp nhãn là được, nhưng tốt nhất là cao hơn 1m60 do mình cao 1m82. Tính tình dễ thương, hoà đồng và biết chăm sóc gia đình. Đặc biệt là biết nấu ăn”. “Mình thích vợ mình ở nhà do mình có khả năng lo cho gia đình, nhiều cô ở Mỹ và sinh ra ở đây không chịu như thế”, anh P. viết thêm.

Để khẳng định tin nhắn tìm vợ của mình là nghiêm túc, anh P. đính kèm các hình ảnh minh chứng cho thu nhập của mình. Hai tài khoản cho thấy tổng thu nhập anh hiện có là hơn 1,5 triệu đô la (khoảng 34 tỷ đồng). Ngoài ra anh cho biết trong vòng 8 năm tới, 2 căn nhà và 2 cửa hàng sẽ đem lại cho anh hơn 2 triệu đô la (khoảng 45 tỷ đồng).

Tags:
Bộ Ngoại giao lên tiếng trước việc Mỹ đưa Việt Nam khỏi danh sách nước đang phát triển

Bộ Ngoại giao lên tiếng trước việc Mỹ đưa Việt Nam khỏi danh sách nước đang phát triển

Việt Nam sẽ đánh giá tác động của quyết định này và duy trì đối thoại thương mại với phía Mỹ, thúc đẩy quan hệ song phương tiếp tục phát triển theo hướng hài hòa, bền vững cho cả hai bên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất