Thiếu niên 15 tuổi bị bắn chết trong lúc bỏ báo kiếm tiền mua quà Noel

Cảnh sát đang truy lùng những kẻ tấn công bắn chết một thiếu niên 15 tuổi đang phụ người cha dượng bỏ báo để em có thể có tiền mua quà Noel, báo USA Today trích lời cảnh sát cho biết.

04:33 20/12/2017

Các nhà điều tra tin rằng em Brian Jasso bị “bắn lầm” vì vô tình lọt vào vùng xung đột của các băng đảng đối thủ ờ vùng Tây Nam Chicago, ông Anthony Riccio, người phụ trách điều tra tội ác thuộc Sở Cảnh Sát Chicago, nói.

“Em này chưa bao giờ có vấn đề với cảnh sát, chưa bao giờ bị bắt,” ông Riccio nó. “Em là một đứa tốt, đi bỏ báo với cha dượng để kiếm thêm một ít tiền mua quà Giáng Sinh hoặc quà sinh nhật.”

Em Jasso và người cha dượng đang lái xe đi bỏ báo sáng sớm Chủ Nhật thì bị những kẻ tấn công đi trên một chiếc xe tông vào phía sau.

Tay súng, mà theo các nhân chứng kể lại với cảnh sát, từ phía ghế hành khách phía trước bước ra, bắt đầu nổ súng trúng vào đầu em Brian.

Ông Riccio nói các nhà điều tra nghi rằng vụ bắn chết thiếu niên bỏ bảo có thể có liên quan đến một vụ khác xảy ra trong thành phố khoảng tám giờ trước đó, làm hai người bị thiệt mạng – một người đàn ông 25 tuổi, và một phụ nữ – và người thứ ba bị thương. Cảnh sát nói vụ bắn này cũng liên quan tới băng đảng.

Cho tới nay, có 630 người bị bắn chết ở Chicago trong năm 2017, theo cảnh sát cho biết.

Năm ngoái, có 760 người bị giết chết ở Chicago, vẫn theo cảnh sát.

Chicago, thành phố lớn thứ ba của Mỹ, có khoảng 2.7 triệu dân.

Tags:
Bà mẹ hai con gốc Việt bị bắn chết tại Texas

Bà mẹ hai con gốc Việt bị bắn chết tại Texas

Cảnh sát hạt Fort Bend (bang Texas, Mỹ) đã treo thưởng 10.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ nghi phạm bắn chết bà Lieu Nguyen (ảnh).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất