Thiếu niên bỏ trốn cùng thầy giáo cảm thấy không hối hận

Một thiếu niên ở Tennessee đã biến mất với giáo viên của cô, tạo ra một cuộc truy tìm trên phạm vi toàn quốc.

10:30 29/09/2017

Elizabeth Thomas 15 tuổi được cho là đã bị thầy giáo của cô, Tad Cummins, bắt cóc trước khi họ được tìm thấy trong một cabin tại California vài tuần sau đó.

Phóng viên của tờ Columbia Daily Herald đã phát hiện ra thiếu niên này tại một nhà hàng thức ăn nhanh tại Tennessee vào cuối tuần và có cơ hội để hỏi cô một số vấn đề. Có lẽ đáng chú ý nhất là việc Elizabeth nói rằng cô không hối tiếc về những gì đã xảy ra với Cummins.

Elizabeth Thomas 15 và thầy giáo Tad Cummins của cô, người đã dụ dỗ cô bé bỏ trốn

Cô bé nói với phóng viên: "Tôi không hối tiếc, tôi cũng không nói điều đó là đúng. Đó là một quá khứ mà tôi sẽ phải sống với phần còn lại của cuộc đời. Dù chúng tôi đã làm gì, chúng tôi cũng phải tự giải quyết vấn đề của mình.”

Từ tháng 4, nữ thiếu niên nói rằng cô đã trải qua quá trình trị liệu tâm lý và chuyển về quê nhà để sống với anh trai, người đang giúp đỡ trong việc học tập của cô. Elizabeth nói rằng cô ấy đang ở nhà và hy vọng sẽ hoàn thành trường chương trình tại trường trung học trong hai năm và sẽ đi học đại học, nơi cô ấy muốn học để trở thành một giám khảo y khoa.

Bây giờ khi đã 16 tuổi, Elizabeth nói rằng việc cô trở về nhà là hoàn toàn tích cực.

"Hạnh phúc trở lại và mọi người chấp nhận tôi”, cô bé nói.

Đối với việc truyền thông không đưa tin tức kể từ khi cô trở về nhà, Elizabeth nói rằng cô đã chọn sự riêng tư bởi vì tất cả sự chú ý đều trở nên vô nghĩa.

"Đã có nhiều suy đoán về tôi ... Tôi cũng là một con người, tôi có thể trả lời mọi thứ một cách công bằng, nhưng mọi người đang đòi hỏi những điều quá riêng tư.”

"Mọi người đang nói chuyện với tôi như thể họ biết mọi điều về tôi, họ đã không nói chuyện với tôi trước đây, họ đã không cố gắng để biết tôi từ trước, họ chỉ thích tôi kể từ khi tôi trở lại", cô nói.

Câu chuyện kể về Elizabeth bắt đầu vào tháng 3 khi cô bị mất tích với Cummins, vợ anh đã từng nói với Inside Edition rằng cô hoàn toàn bị mù bởi biến cố.

Nhưng cô nhận thấy chồng và thiếu niên trẻ tiểu đã có những hành vi thân thiện quá mức trước khi bỏ trốn.

"Anh ấy đã thực sự gần gũi với cô bé", cô nói. "Khi tôi cố gặng hỏi, anh ấy chỉ giải thích đó đơn giản là học sinh của anh ta.”

Jill nộp đơn ly hôn với Tad kể từ khi anh ta biến mất cùng với thiếu niên. Cô đồng ý rằng Thomas đã bị dụ dỗ và thậm chí bị ‘tẩy não’.

"Tôi cảm thấy hơi phản bội bởi cô bé có quen biết tôi", cô nói thêm. "Tôi không thực sự muốn nói chuyện với cô bé, ít nhất là trong thời điểm hiện tại, tôi nghĩ nó không phù hợp.”

Nữ sinh bị bắt cóc, hãm hiếp suốt nhiều giờ, kẻ giật dây là bạn thân

Nữ sinh bị bắt cóc, hãm hiếp suốt nhiều giờ, kẻ giật dây là bạn thân

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ nhóm nam sinh bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh cùng trường, 18 tuổi. Điều kinh khủng là người bạn gái thân thiết học cùng lớp của nạn nhân lại là kẻ đứng sau giật dây tất cả mọi chuyện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất