Thiếu niên bỗng nhận được cocaine từ máy trò chơi tự động

Máy trò chơi tự động tại Taqueria Los Altos, Bell Gardens hiện đang được chú ý rất nhiều sau khi máy này đã tự động rơi ra chất gây nghiện thay vì một phần thưởng.

00:30 09/06/2017

Đây là một thiết bị trò chơi tự động khá bắt mắt, được làm bằng kim loại và bao phủ bởi lớp nhựa, trong máy luôn chứa những phần thưởng nhỏ cho người chơi thắng cuộc. Một người mẹ đã không quan tâm gì tới chiếc máy cho tới khi cô cho con trai mình một đồng xu để cậu bé có thể chơi trò chơi và nhận phần thưởng.

Tuy nhiên, thay vì món quà dễ thương nào khác, cậu bé lại nhận được một quả bóng chứa đầy cocaine vào thứ hai vừa qua.

Người mẹ ngay lập tức đã báo cho cảnh sát. Những viên cảnh sát này đã đến và kiểm tra thứ bột màu trắng trong quả bóng và khẳng định rằng đó là chất gây nghiện. Theo Sở Cảnh sát Bell Gardens cho biết trong một tuyên bố, cảnh sát đã mở máy trò chơi tự động và phát hiện ra 136 gram cocaine kèm theo những gói nhỏ khác.

Thay vì những phần thưởng dễ thương, chiếc máy trò chơi này chứa tới hơn 136gam cocaine

Các quan chức cho biết một số điện thoại ở bên cạnh máy đã được đăng ký với công ty Snack Time Vending. Một phụ nữ đã trả lời điện thoại vào buổi sáng thứ tư và nói rằng công ty của cô sở hữu hai máy khác trong nhà hàng nhưng không phải là nơi chứa chất gây nghiện.

Người phụ nữ này đã từ chối cho biết danh tính của bản thân.

Thám tử Bell Gardens, người đang phụ trách xử lý vụ án hiện chưa đưa ra sáng kiến nào.

Người phụ nữ cho biết đồ chơi và kẹo cho các máy bán hàng tự động có thể được mua với số lượng lớn thông qua hình thức trực tuyến hoặc từ các nhà bán sỉ. Cô ấy nói thêm rằng chủ sở hữu của những chiếc máy này dường như không biết bên trong chúng có chứa những gì.

Cảnh sát đã đưa ra một tuyên bố mới đây rằng bất cứ doanh nghiệp nào sử dụng máy tự động Snack Time Time đều phải tháo gỡ ngay và liên lạc với thám tử.

Ngọc Ánh/latimes.com
3 thanh niên bị ngộ độc cỏ Mỹ

3 thanh niên bị ngộ độc cỏ Mỹ

15 phút sau khi hút điếu thuốc được một người lạ mời, 3 thanh niên bắt đầu bị kích thích, lơ mơ, nôn nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất