Thiếu niên da màu bị bắn sau khi “nhỡ” hỏi đường vì lỡ xe buýt

Một cậu học sinh da đen đã bị bắn sau khi đang cố gắng hỏi đường vì lỡ mất xe buýt của trường học: "Tôi quay lại và thấy ông ta nhắm vào tôi."

20:30 15/04/2018

Một thiếu niên da đen ở Michigan đã dừng lại để hỏi đường sau khi lỡ mất xe buýt - và một cư dân địa phương trả lời bằng cách nhắm bắn vào anh ta bằng một khẩu súng ngắn, anh nói.

Brennan Walker nói rằng anh đã ngủ quên vào sáng thứ Năm, và điện thoại của anh đã bị mẹ lấy đi. Anh ấy nói rằng anh ấy chỉ đơn giản đang cố gắng đến trường trung học Rochester ở Rochester Hills.

"Tôi gõ cửa, lùi lại và sau đó một phụ nữ xuống cầu thang la lên với tôi”, Brennan kể lại. "Cô ấy hỏi tôi, 'Sao cậu lại cố đột nhập vào nhà tôi?' và tôi đã nói với cô ấy, không, tôi chỉ đang tìm hướng đến Rochester.”

Brennan cho biết một người đàn ông bước xuống cầu thang với một khẩu súng ngắn và anh ta bắt đầu chạy: "Tôi quay lại và thấy anh ta nhắm vào tôi", anh nói với Click on Detroit.

Brenna Walker đã thuật lại cách anh bị bắn vào thứ Năm.

Người đàn ông đã bắn ít nhất một lần.

Brennan, 14 tuổi, nói rằng anh ta vẫn tiếp tục chạy và sau đó trốn đi, theo Fox 2. Anh ta sau đó đã khóc.

"Đó là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được ở mọi cấp độ", ông Michael Bouchard của quận hạt Oakland cho biết. "Tôi không biết làm thế nào bạn sẽ biện minh cho nó.”

Brenna đã bỏ lỡ chuyến xe buýt và bắt đầu hỏi đường.

Người bị tình nghi đang được giam giữ. Video an ninh chưa được tiết lộ, nhưng chính quyền, Brennan và mẹ của anh đã theo dõi nó.

"Một trong những điều có thể làm tôi tức giận nhất, trong khi đang xem cuốn băng, là nghe thấy người vợ nói, Tại sao "những người này” lại chọn nhà tôi?", Lisa Wright nói với Fox 2 . “Những người này” là ai? Điều đó làm tôi thật sự sửng sốt.”

Hải Vân/ New York Daily News
Đòi thực khách da đen trả tiền trước, nhà hàng IHOP phải xin lỗi

Đòi thực khách da đen trả tiền trước, nhà hàng IHOP phải xin lỗi

Một nhà hàng IHOP ở tiểu bang Maine vừa cho hay đã huấn luyện lại nhân viên của mình sau khi một nữ tiếp viên đòi một nhóm thiếu niên da đen phải trả tiền trước cho bữa ăn của họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất