Thiếu niên kiếm được 35.000 đô sau trận bão tuyết lịch sử tại Seattle

Seattle đã trải qua tháng hai tuyết rơi nhiều nhất trong vòng 70 năm qua, với một số nơi độ dày của tuyết còn lên tới 10 inch. Tuy nhiên đối với một thiếu niên, đây lại là thời điểm tuyệt vời nhất khi cậu có thể kiếm được khoản tiền lớn.

06:00 21/02/2019

David Holsten, 18 tuổi, đã làm công việc dọn dẹp tuyết ở Coeur Keyboardlene, Idaho và số tiền cậu kiếm được lên tới 35.000 đô la chỉ trong vòng bốn ngày. Cậu thiếu niên 18 tuổi đã làm việc tích cực để giúp đỡ mẹ, người đang nằm trong viện để hồi phục sau ca phẫu thuật quan trọng.

David Holsten earned $35,000 plowing snow in Seattle during the recent storms.

"Tôi đang ở trong bệnh viện thì người bạn Steve của tôi đã gọi cho tôi và đề xuất với tôi ý tưởng dọn dẹp tuyết tại Seattle," Holsten nói.

Ngay ngày hôm sau, cậu thiếu niên đã lập một quảng cáo Craigslist về việc nhận dọn dẹp tuyết tại Seattle. Khi nhận được lời mời làm việc với số tiền 1.000 đô la, cậu đã quay trở về Washington để có thể cùng mẹ dự bữa tiệc sinh nhật.

"Sau bữa tiệc (sinh nhật), tôi tiếp tục lên đường với những công việc kéo dài tới tận nửa đêm. Trong suốt thời gian đó, tôi liên tục nhận được những lời đề nghị dọn dẹp tuyết", Holsten nói.

Với mức thù lao khoảng 500 đô la đến 750 đô la một giờ, Holsten cho biết cậu đã kiếm được tổng cộng 35.000 đô la.

Holsten dự định quyên góp 20% số tiền kiếm được cho nhà thờ, một phần để mua thiết bị cần thiết, phần còn lại dành cho gia đình.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Bão tuyết, 37 tiểu bang Mỹ báo động, sóng cao 18 m tại Oahu-Hawaii

Bão tuyết, 37 tiểu bang Mỹ báo động, sóng cao 18 m tại Oahu-Hawaii

Hơn 14 inches tuyết (hơn 36 cm) tuyết đổ xuống vùng Seattle trong vài ngày qua, khiến Tháng Hai năm nay có nhiều tuyết nhất trong lịch sử thành phố. Tuyết cũng rơi xuống Portland ở Oregon và khắp vùng núi Sierra Nevada Mountains.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất