Thiếu niên Mỹ bị tru.y tố vì cư.ỡng hi.ếp, sá.t hại cụ bà 83 tuổi

Nghi phạm 14 tuổi Tyrone Harvin sẽ bị xét xử như người trưởng thành sau khi tấ.n cô.ng tì.nh d.ục và hành hung khiến một cụ bà th.iệt mạ.ng.

03:00 09/09/2018

Nghi phạm Tyrone Harvin (trái) và nạn nhân Dorothy Mae Neal. Ảnh: Cảnh sát Baltimore. 

Nghi phạm Tyrone Harvin (trái) và nạn nhân Dorothy Mae Neal. Ảnh: Cảnh sát Baltimore

Tyrone Harvin bị cáo buộc tấn công cụ bà Dorothy Mae Neal, 83 tuổi tại nhà riêng ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ và bỏ mặc nạn nhân đến chết, theo AFP. Bà Dorothy qua đời tại bệnh viện hôm 30/8.

Harvin bị buộc tội giết người, cưỡng hiếp cấp độ một, tấn công tình dục và bạo lực. TJ Smith, người phát ngôn cảnh sát thành phố Baltimore, cho biết dù mới 14 tuổi, nghi phạm vẫn sẽ bị truy tố và xét xử tội giết người như người trưởng thành vì mức độ nghiêm trọng của tội ác. 

Một người hàng xóm của bà Dorothy gọi điện thông báo hôm 29/8 rằng đã không gặp bà trong một thời gian. Khi cảnh sát đến nhà nạn nhân, họ phát hiện bà bị hành hung nghiêm trọng và bị tấn công tình dục. Những bằng chứng tại hiện trường giúp cảnh sát lần ra dấu vết của Harvin, sống trong căn nhà bên cạnh.

"Chúng tôi không cần kiểm tra hồ sơ vẫn có thể khẳng định đây là người trẻ nhất bị truy tố trong năm nay ở Baltimore và có thể là vài năm qua về tội giết người", Smith nói trong cuộc họp báo hôm 7/9. "Đây thực sự là tình huống bi thảm".

Thành phố cảng Baltimore với dân số 600.000 người là nơi có tỷ lệ giết người cao nhất tính trên đầu người tại nước Mỹ.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Đàn ông Việt tiêu thụ bia rượu hàng đầu thế giới

Đàn ông Việt tiêu thụ bia rượu hàng đầu thế giới

Mỗi ngày, đàn ông Việt nạp vào người hơn 5 ly tiêu chuẩn (mỗi ly tiêu chuẩn chứa 10 gram cồn).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất