Thiếu niên Mỹ chống trả kẻ đột nhập, cứu mẹ khỏi bị cưỡng hiếp

Người mẹ muốn bảo vệ các con nên không dám chống trả nhưng cậu bé đã xông vào phòng, kéo kẻ tấn công ra khỏi mẹ và khống chế hắn.

03:00 23/10/2018

Nghi phạm John Wayne Morris. Ảnh: Cảnh sát hạt McLennan, .

Nghi phạm John Wayne Morris. Ảnh: Cảnh sát hạt McLennan.

Khoảng 23h ngày 18/10, John Wayne Morris, 37 tuổi, đột nhập vào một ngôi nhà ở hạt McLennan, gần thành phố Waco, bang Texas, Mỹ, qua cánh cửa để mở và vào phòng ngủ của người phụ nữ với ý định cưỡng hiếp, theo Fox.

Morris xông vào tấn công người phụ nữ, nói với cô rằng có người đang trông chừng các con của cô và bọn trẻ sẽ bị giết nếu cô chống trả. 

Vì lo cho sự an toàn của các con, người mẹ không dám kháng cự. Tuy nhiên, cậu bé 15 tuổi, con trai lớn của nạn nhân, đã dũng cảm xông vào phòng kéo Morris ra khỏi mẹ trong khi các em của cậu gọi điện báo cảnh sát.

Tới hiện trường, cảnh sát nhìn thấy hai đứa trẻ với vẻ mặt sợ hãi đứng chờ bên ngoài ngôi nhà và nói rằng anh trai đang chống cự một người đàn ông đột nhập vào phòng ngủ của mẹ. Khi cảnh sát lên phòng, họ nhìn thấy tay cậu bé vẫn đang siết chặt quanh cổ của nghi phạm.

Morris đang bị giam trong nhà tù hạt McLennan và phải đối mặt với cáo buộc đột nhập cấp độ một và có ý đồ cưỡng hiếp. Morris sống cùng khu với gia đình nạn nhân nhưng họ không có quan hệ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Texas: Thiếu niên 14 tuổi “lái trộm” BMW bị mẹ xử lý ngay giữa đường

Texas: Thiếu niên 14 tuổi “lái trộm” BMW bị mẹ xử lý ngay giữa đường

Cậu thiếu niên ở Texas 14 tuổi đã bị mẹ “xử lý” ngay giữa đường sau khi để mẹ bắt gặp đang điều khiển chiếc xe BMW mới cóng của gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất