Thiếu niên Mỹ đầu thú sau khi trộm súng trong xe cảnh sát

Một thiếu niên Mỹ ra đầu thú sau khi hành vi trộm súng trường và áo chống đạn trong xe tuần tra của cảnh sát bị bại lộ.

00:10 10/12/2017

Christopher Clarke, 16 tuổi, ở bang Florida, Mỹ ngày 7/12 ra đầu thú cảnh sát theo sự vận động của gia đình và bạn bè sau khi hình ảnh Clarke lục lọi và đánh cắp vũ khí, thiết bị trên xe tuần tra của cảnh sát được chia sẻ trên mạng xã hội, ABC News hôm qua đưa tin.

Sở Cảnh sát hạt Pembroke Pines trước đó công bố video từ camera an ninh cho thấy một nghi phạm đang trộm đồ từ chiếc xe tuần tra của Sở Cảnh sát Opa Locka đỗ trên đường trong khu vực Sunswept vào khoảng 3h20 ngày 5/12

Theo cảnh sát, nghi phạm cao khoảng 1m77, nặng khoảng 73 kg, lấy đi một khẩu súng trường AR-15 với ba hộp tiếp đạn đầy, áo chống đạn, súng bắn điện cùng nhiều trang bị khác của cảnh sát. Sở Cảnh sát Pembroke Pines cũng cho rằng nghi phạm đã thực hiện các vụ trộm đồ từ xe ôtô khác xảy ra trong cùng khu vực sáng cùng ngày. Cảnh sát kêu gọi nghi phạm ra đầu thú.

Sau khi Clarke đến nộp mình, Sở Cảnh sát hạt Pembroke Pines cho biết vẫn đang tìm những đồ vật bị trộm từ xe tuần tra.

Tags:
Thiếu niên Mỹ đến đồn cảnh sát đầu thú, khai lạm dụng 50 đứa trẻ

Thiếu niên Mỹ đến đồn cảnh sát đầu thú, khai lạm dụng 50 đứa trẻ

Một người phụ nữ đã tự đưa con trai đến đồn cảnh sát gần nhất sau khi cậu kể chuyện lạm dụng tình dục hai bé trai. Nhưng con số mà cậu con trai khai với cảnh sát choáng váng hơn thế nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất