Thiếu niên ở Indiana g.i.ế.t bạn, đốt xác trong xe

Một thiếu niên 17 tuổi bị b.ắ.t vì g.i.ế.t hai người bạn trong ga ra xe của ông bà và đốt xác họ trong xe.

06:00 07/03/2019

Theo ABC News, nghi can Connor Kerner bị bắt hôm Thứ Bảy, 2 Tháng Ba, vì giết hai người bạn là cô Molley Lanham, 19 tuổi, và anh Thomas Grill, 18 tuổi.

Công tố viên Gary German cho biết nghi can bị kết tội giết người và đang xét xử theo diện người lớn, dù chỉ mới 17 tuổi.

Cảnh sát Porter County cho biết một nguồn tin ẩn danh báo với họ hai nạn nhân bị nghi can giết. Nguồn tin này còn cho biết họ ở nhà của nghi can vào ngày 25 Tháng Hai và Kerner nói “tôi giết một người và một cô gái vô tội.”

Theo hồ sơ của tòa, nguồn tin này báo cảnh sát cho biết, nghi can giết hai người bạn trong ga ra xe của ông bà khi họ đang đi xa. Lúc đó, anh Grill và bạn gái là cô Lanham đến nhà nghi can để bán ma túy. Anh Grill định cướp tiền của nghi can và bị bắn, sau đó bị nghi can cầm cờ lê đập chết.

Cô Lanham ra khỏi xe, vào nhà để xem bạn trai mình đang làm gì thì thấy thi thể của anh Grill. Nghi can nói sẽ thả cô đi nếu cô biết giữ miệng, cô vừa quay lưng lại thì bị nghi can bắn chết.

Sau đó, nghi can bỏ xác của hai người vào xe của ông bà, lái khoảng hai dặm rồi đốt chiếc xe. Khi bị bắt, nghi can không chịu trả lời các câu hỏi của cảnh sát và đang bị giam ở nhà tù Porter County để đợi ra tòa vào Tháng Năm.

ABC News liên lạc với luật sư của nghi can Kerner nhưng không có câu trả lời bình luận.

Tags:
Thiếu niên kiếm được 35.000 đô sau trận bão tuyết lịch sử tại Seattle

Thiếu niên kiếm được 35.000 đô sau trận bão tuyết lịch sử tại Seattle

Seattle đã trải qua tháng hai tuyết rơi nhiều nhất trong vòng 70 năm qua, với một số nơi độ dày của tuyết còn lên tới 10 inch. Tuy nhiên đối với một thiếu niên, đây lại là thời điểm tuyệt vời nhất khi cậu có thể kiếm được khoản tiền lớn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất