Thiếu nữ lừa chục cảnh sát lên giường xong được bồi thường

The Sun mới cập nhật vụ việc khiến nhiều người sửng sốt ở Mỹ giữa một cô gái trẻ 19 tuổi và hàng chục sĩ quan của nước này.

04:05 25/08/2017

Jasmin Abuslin (sinh sống tại thành phố Oakland, bang California) vừa mới được đền bù số tiền khổng lồ 800.000 bảng Anh, sau khi cô nộp đơn kiện hàng loạt nhân viên điều tra của một sở cảnh sát ở Richmond (quận Contra Costa, phía tây bang California).

Jasmin cáo buộc những cảnh sát này đã lên giường với cô, dù biết cô là một gái làng chơi, chuyên phục vụ giường chiếu, mua vui cho khách để đổi lấy tiền hoặc các hình thức thanh toán khác.

Và khi họ ngủ với Jasmin, lúc đó cô vẫn chỉ là một cô gái tuổi Teen. Hiện tại thì Jasmin đã 19 tuổi và cô không còn là một gái bán hoa nữa. Sau sự việc, có nhiều sĩ quan bị cách chức, hai người bị tạm giam và 5 người bị khiển trách.

Jasmin và các luật sư của cô được cho là đang nỗ lực thực hiện các vụ kiện cáo để tìm kiếm về một khoản bồi thường lên tới 66 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, khoản tiền quá lớn ấy có lẽ Jasmin sẽ khó lòng có được.

Jasmin Abuslin

Trước đó, cô từng đâm đơn kiện sở cảnh sát của thành phố Oakland với cáo buộc tương tự dành cho hàng chục nhân viên chức năng ở đây. Jasmin đã thắng kiện và được đền bù tổng số tiền trị giá 1 triệu đô la Mỹ.

Tại vụ kiện này, Jasmin đã nói rằng, từ khi cô mới 16 tuổi, cô đã ngủ cùng rất nhiều nhân viên cảnh sát, cụ thể là với 30 sĩ quan khác nhau. Nhưng những người này không hề biết tên và số tuổi thật của cô.

Cô sử dụng cái tên giả là Celeste Guap, khai khống tuổi, rồi nói mình là một gái bán hoa và bắt đầu gặp gỡ những nhân viên điều tra, trong khi đó, bố của cô cũng là một sĩ quan cảnh sát.

Trong vòng 3 năm qua, cô vẫn thường xuyên được các cảnh sát Mỹ này gạ gẫm qua đêm. Sau đó, họ trả tiền thù lao phục vụ giường chiếu cho cô, vì tưởng rằng Jasmin là một cô gái trưởng thành làm nghề nhạy cảm thực sự. Họ không biết rằng cô chỉ là một gái làng chơi thiếu niên.

Gần đây, Jasmin mới bất ngờ đâm đơn kiện hàng loạt các nhân viên điều tra, sau khi cô tự tử không thành công. Thiếu nữ 19 tuổi này cho hay, có lúc cô ngủ với một cảnh sát trong khách sạn, có lúc cô phải ân ái với họ ngay trong chính chiếc xe tuần tra.

Sau khi thỏa mãn các sĩ quan này, có lúc cô còn được họ mai mối, giới thiệu cho địa điểm nóng an toàn, không lo sợ bị cơ quan chức năng bắt giữ để hoạt động thuận lợi. Và họ cũng khuyến khích cô ăn mặc thật gợi cảm, quyến rũ.

Vụ kiện cáo của Jasmin Abuslin đã khiến Sở cảnh sát thành phố Oakland một phen sóng gió, chao đảo. Nhiều sĩ quan nay đã về hưu từng “yêu” cô con gái của đồng nghiệp này cũng bị lôi ra kỷ luật, xử phạt.

Nhiều cảnh sát lao đao vì yêu đương thiếu nữ bán hoa 16 tuổi
Tags:
3 năm tù cho người gốc Việt gian lận di trú, lừa đảo đồng hương

3 năm tù cho người gốc Việt gian lận di trú, lừa đảo đồng hương

Một người gốc Việt ở tiểu bang Washington lãnh án 3 năm tù vì đã ra tay lừa đảo, gian lận di trú nhắm vào cộng đồng gốc Việt trên khắp nước Mỹ, những người muốn đưa thân nhân vào Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất