Thiếu nữ Texas cướp của, giết bạn trai vào ngày cuối năm

Một thiếu nữ ở Texas vừa bị truy tố tội sát nhân sau khi bạn trai của cô được tìm thấy bị bắn chết vào ngày cuối năm 2017 vừa qua, theo tin cảnh sát.

05:36 05/01/2018

Bản tin của ABC News cho hay cô Yvonne Raquel Ramirez, 19 tuổi, bị cáo buộc là bắn chết Joshua McKinney vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng Chủ Nhật trong lúc tìm cách cướp đồ đạc ở thành phố Baytown, tiểu bang Texas, cách Houston chừng 30 phút lái xe về hướng Đông, cảnh sát cho hay.

Theo đài KTRK ở Houston, trong hệ thống truyền hình ABC, thì hai người cũng vừa mới quen biết hẹn hò với nhau.

Ramirez bị cáo buộc là lấy một số súng của nạn nhân và đòi phải đưa $2,000 mới trả lại, theo đài KTRK hôm Thứ Ba, qua hồ sơ truy tố ở tòa.

Chi tiết về những gì xảy ra sau đó hiện vẫn còn mù mờ. Tuy nhiên, một nhân chứng cho cảnh sát hay rằng McKinney lấy tay kẹp cổ Ramirez và dí súng vào đầu cô ta, theo KTRK. Nhân chứng này cho hay họ bỏ chạy để gọi 911, nhưng khi trở lại thì thấy McKinney nằm chết trên đường.

Một nhân chứng khác cho hay họ thấy Ramirez tìm cách di dời thi thể của McKinney sau vụ nổ súng, theo ABC News.

Ramirez, người cũng bị một phát đạn vào vai, khai với các điều tra viên rằng cô ta giằng lấy khẩu súng của McKinney rồi nổ súng để tự vệ sau khi anh ta làm rớt khẩu súng.

Tuy nhiên, cảnh sát thấy lời khai không hợp lý và cáo buộc cô tội bắn chết McKinney và lấy ví của nạn nhân sau đó.

Ramirez hiện bị giam ở nhà tù quận Harris County, với tiền thế chân ấn định là $50,000, bản tin ABC News cho hay.

Tags:
HLV đội banh trung học Bắc California đưa thiếu nữ vào đường mại dâm

HLV đội banh trung học Bắc California đưa thiếu nữ vào đường mại dâm

Các nhân viên cảnh sát thuộc văn phòng cảnh sát trưởng quận Sacramento County vừa bắt giữ một huấn luyện viên đội banh trung học về tội tìm cách đưa hai thiếu nữ vào đường mại dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất