Thợ làm móng cắt vào tay, người phụ nữ bị hoại tử suýt mất ngón tay

Một người phụ nữ ở Wiltshire suýt phải cắt bỏ ngón tay của mình sau khi vết cắt vô tình của thợ làm móng biến thành mảng thịt màu đen, có dấu hiệu hoại tử.

07:00 01/06/2019

Brittany Guyatt, 20 tuổi, đến từ Swindon, Wiltshire, đã bị hoại tử ngón tay sau khi một người thợ móng vô tình sử dụng dụng cụ không được vệ sinh cắt phải tay cô.

Brittany Guyatt claims she almost needed her finger amputated after a small cut from a nail technician's electric file. Pictured after having the growth surgically removed

Một vài ngày sau vết cắt tưởng chừng vô hại, người phụ nữ đã có vết bầm tím lớn, triển thành hình trông giống như vết tụ máu. Những ngày sau đó, vết bầm ngày càng lớn hơn, chứa đầy mủ và gây ra cơn đau nhức.

What started as a small bruise turned into a blackened nodule (pictured)

Cô Guyatt được các bác sĩ thông báo đã mắc u hạt và tiến hành phẫu thuật vào ngày 29 tháng 5. Người phụ nữ trẻ tuổi suýt phải cắt bỏ ngón tay nếu đến bệnh viện chậm trễ.

A small nodule the size of a centimetre became infected, filled with smelly pus and left Ms Guyatt in unbearable pain (pictured, around one month after the injury)

Cô Guyatt đã tuyên bố sẽ không bao giờ làm móng và cảnh báo những người khác nên đến các tiệm làm móng uy tín, sử dụng thiết bị cắt được khử trùng đúng cách.

At first, the injury looked like a blood blister but Ms Guyatt said she didn't think much of it

It started to turn black and Ms Guyatt worried it would harm her baby

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, cảnh báo của cô Guyatt đã nhận được hơn 21.000 lượt thích, bình luận và chia sẻ.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Ngành công nghiệp làm móng 8 tỷ USD của người Việt ở Mỹ lên phim tài liệu

Ngành công nghiệp làm móng 8 tỷ USD của người Việt ở Mỹ lên phim tài liệu

Lịch sử, văn hóa và những nguy cơ trong ngành công nghiệp làm móng của cộng đồng người Việt tại Mỹ được hé lộ qua bộ phim tài liệu “Nailed It”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất