Thợ nail ở North Carolina xẻ thịt nai ngay trong tiệm

Một sinh viên ở High Point, North Carolina, chứng kiến được cảnh thợ của một tiệm nail xẻ thịt nai ngay trong tiệm và chụp hình đăng lên Facebook.

11:30 26/11/2019

Theo đài Fox 5, quản lý của tiệm Diamond Nails trên đường Centennial cho biết một người khách mang con nai vào tiệm lúc 8 giờ 30 phút tối và lúc đó tiệm đã đóng cửa.

Một thợ nail liền trải thảm lên sàn và xẻ thịt nai ngay trong tiệm. Một số nguồn tin nói trong tiệm lúc đó có hai người khách bên trong.

Quản lý của tiệm nói thịt nai thường được giao đến và để trong bọc, nhưng lần này nhiều thịt quá nên nhân viên phải cắt nhỏ ra để bỏ vừa thùng giữ lạnh.

Sở Y Tế địa phương cho biết họ có nghe tin về sự việc này, nhưng không giải quyết các tình huống như vậy. Cơ quan này còn nói Hội Đồng Trang Điểm của North Carolina đang cho người điều tra.

Trên trang Facebook, cô Morgan Taylor, người chụp tấm hình xẻ thịt trong tiệm nail, ghi: “Quý vị đang tìm một tiệm nail mới ở High Point, North Carolina phải không? Người của tiệm này biết làm đủ thứ, từ làm móng tay đến móng chân và còn biết xẻ thịt nai.”

Hình ảnh này có đến hơn 2,600 người bình luận và được hơn 5,100 người “share” cho người khác xem.

Rất nhiều người bình luận không hài lòng khi thấy thợ nail xẻ trong tiệm. Một vài người nói đùa, cho rằng thợ nail đã làm móng cho con nai trước khi xẻ thịt. Có người thì nói họ chưa bao giờ đến tiệm này và sẽ không bao giờ đến sau khi thấy hình ảnh này.

Ngoài ra, đài Fox 5 cho biết tiệm Diamond Nails có đánh giá vệ sinh 96/100. (TL – Nguoi-viet)

Tags:
Các quyền lợi bảo vệ con người khi ở trong nước Mỹ, bất kể tình trạng cư trú của họ

Các quyền lợi bảo vệ con người khi ở trong nước Mỹ, bất kể tình trạng cư trú của họ

Mỹ là nơi có rất nhiều các quy định luật pháp cụ thể về quyền con người khi họ đang hiện diện tại đây bất châp tình trạng cư trú của họ như thế nào.Có luật của liên bang và tiểu bang đôi khác có nhiều khác biệt.Riêng California là tiểu bang bảo vệ người nhập cư trái phép và cung cấp nhiều quyền lợi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất