Nhân viên giao hàng phải đối mặt với án 18 năm tù vì khạc nhổ vào thực phẩm

Một nhân viên giao bánh pizza phải đối mặt với 18 năm tù sau khi được nhìn thấy đang khạc nhổ vào đồ giao cho khách hàng bởi camera an ninh.

00:00 10/10/2018

Đoạn phim CCTV cho thấy một nhân viên giao hàng, 18 tuổi, tên là Burak S, đang mở một hộp bánh pizza bên ngoài địa điểm giao và chụp ảnh với nó.

Anh ta sau đó đi đến căn hộ tầng 5 của Huseyin Alyuz, ở thành phố Eskisehir phía Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ, để giao trả bữa ăn.

Cháu trai của ông Alyuz, Cagatay Ehe, đã xem cảnh quay CCTV và nói với người chú, sau đó họ bắt đầu khiếu nại với cảnh sát và công ty bánh pizza.

Burak S. cho biết anh chỉ kiểm tra thiệt hại của pizza nhưng đã bị sa thải và hiện đang chờ giải quyết.

Anh ta bị buộc tội “gây nguy hiểm cho mạng sống của những người bằng cách bỏ chất độc hoặc làm hư hỏng thức ăn”, chịu mức phạt từ hai đến 15 năm tù giam.

Anh cũng phải đối mặt với một cáo buộc của tòa án về “làm hư hại hàng hóa và gây nguy hiểm cho sức khỏe của khách hàng”, với mức phạt từ bốn tháng tới ba năm tù.

Ảnh chụp lại từ camera an ninh của tòa nhà.

Burak S. nói với tòa án rằng anh đã không khạc nhổ vào pizza và chỉ mở hộp để đảm bảo nó không bị hư hại bởi anh đã gặt phải một tai nạn trên đường đến.

Anh ấy nói: “Tôi phát hiện ra rằng người đặt hàng pizza đã nguyền rủa đồng nghiệp của tôi Aylin. Tôi biết anh ta là một khách hàng có vấn đề.”

“Tôi mở hộp pizza để kiểm tra xem pizza có còn nguyên vẹn không.”

“Tôi chụp một bức ảnh bánh pizza bằng điện thoại di động và gửi nó cho bạn tôi Aylin. Tôi hoàn toàn không khạc nhổ khi mở hộp.”

Về phía Alyuz, ông nói với tòa án: “Tôi gọi và đặt hàng một chiếc bánh pizza. Đó là cuộc trò chuyện hai phút và tôi không hề nguyền rủa ai cả.”

“Nghi phạm đưa pizza cho tôi. Tôi mở hộp và lấy hai lát bánh pizza. Cùng lúc đó, Cagatay Efe sống trong cùng tòa nhà với tôi đã gửi cho tôi một tin nhắn văn bản nói rằng không được ăn pizza.

“Tôi gọi Cagatay, anh ấy nói với tôi rằng cậu bé giao hàng đã nhổ vào pizza. Khi tôi kiểm tra cảnh quay camera an ninh, tôi nhận ra kẻ tình nghi đã nhổ vào pizza của tôi.”

Tòa án hình sự đã hoãn vụ án cho đến tháng 2 năm sau trong khi các chuyên gia pháp y đánh giá nguy cơ mắc bệnh từ pizza.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Người Mỹ ngày càng thiếu kiên nhẫn với mua sắm online vì Amazon giao hàng quá nhanh

Người Mỹ ngày càng thiếu kiên nhẫn với mua sắm online vì Amazon giao hàng quá nhanh

Số lượng thời gian tối đa mà nhiều người Mỹ hiện chấp nhận chờ đợi cho một món hàng trực tuyến trên Amazon trung bình là 4,1 ngày, giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất