Thợ xăm Thái Lan bị tố lừa đảo, xăm hình bậy bạ lên người du khách nước ngoài

Mới đây một loạt bức hình chụp lại các dòng chữ bậy bạ được cho là của thợ xăm Thái Lan xăm lên người du khách nước ngoài đã được đăng tải.

08:30 18/09/2018

Theo đó, rất nhiều du khách nước ngoài đã bị thợ xăm Thái Lan lừa gạt và xăm những dòng chữ có thông điệp lố bịch thậm chí là bậy bạ lên người.

A blonde woman has 'po pia spot' which means 'fresh spring rolls' tattooed on her back

Đầu tiên là trường hợp một người đàn ông có thân hình khá mập mạp đã bị thợ xăm Thái Lan xăm lên người dòng chữ Thái mà dịch ra có nghĩa là “Nem cuốn” – 1 món ăn địa phương. Dường như tay thợ xăm này đã lừa đảo khách du lịch và xăm lên người họ những cụm từ xúc phạm và lố bịch.

One especially offensive tattoo on a man's forearm says 'chan chorp hee le hee chorp chan' which translates roughly to 'I love c*** and c*** loves me'

Ngay sau đó, một loạt hình ảnh ghi lại việc khách du lịch nước ngoài bị trở thành nạn nhân của trò đùa độc ác từ thợ xăm Thái Lan, đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo đó, một người phụ nữ đã bị xăm dòng chữ “po pia sot” – “chả giò tươi” lên bả vai hay một nam du khách cũng bị xăm chữ “khao man gai” – “cơm gà” lên cánh tay. Đa số các thợ xăm đều lừa đảo khách du lịch nước ngoài, xăm lên cơ thể họ những món ăn đặc trưng của Đông Nam Á thay vì những thông điệp ý nghĩa mà khách yêu cầu.

Another crude tattoo, inked on a tourist's bicep, says 'chan rak hee' which means 'I love c***'

Thậm chí, trò đùa độc ác của thợ xăm Thái Lan còn khiến du khách phẫn nộ khi họ xăm những dòng chữ đầy tục tĩu lên cơ thể du khách nước ngoài. Phần cánh tay của một người đàn ông đã bị xăm dòng chữ “chan chorp hee le hee chorp chan” có nghĩa là "Tôi yêu c ** và c ** cũng yêu tôi."

One man had 'khao man gai' – which translates to 'chicken rice' – tattooed on his bicep

One tourist has 'luuk chin plaa yaowarat' – which may be a reference to a restaurant that serves fish balls

Sau khi được đăng tải, những bức hình này đã thu hút hàng ngàn lượt like và chia sẻ cũng như hàng trăm bình luận.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Ông chồng biến hình xăm của vợ cũ thành ác quỷ hậu ly hôn

Ông chồng biến hình xăm của vợ cũ thành ác quỷ hậu ly hôn

Ông chồng người Mỹ đã khiến vợ cũ tức giận khi nhìn thấy hình xăm mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất