Thông báo nghỉ tết Lãnh sự quán và Đại sứ quán Hoa Kỳ

Thông báo nghỉ tết Lãnh sự quán và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh va Hà Nội

22:30 24/01/2018

Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ phận Thị Thực Không Định Cư, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đóng cửa nghỉ Tết từ Thứ Tư ngày 14 tháng 2 năm 2018 đến hết Thứ Ba ngày 20 tháng 2 năm 2018.

Bộ phận Thị Thực Không Định Cư sẽ mở cửa trở lại vào Thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2018.

Bộ phận Thị Thực Không Định Cư vẫn tiếp tục phỏng vấn và xét hồ sơ gia hạn thị thực cho đến hết ngày 13 tháng 2 năm 2018. Tuy nhiên, nếu đương đơn nộp đơn xin thị thực từ ngày 8 tháng 2 năm 2018 trở đi, hộ chiếu sẽ được phát đến địa chỉ của đương đơn sau Tết.

Đại sứ quán Hoa kỳ Tại Hà Nội

Phòng Lãnh sự, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội sẽ đóng cửa nghỉ Tết từ thứ Tư, ngày 14 tháng 2 năm 2018 đến hết thứ Ba, ngày 20 tháng 2 năm 2018

Phòng Lãnh sự sẽ mở cửa trở lại vào thứ Tư, ngày 21 tháng 2 năm 2018.

Để đảm bảo đủ thời gian xử lý hồ sơ và trả hộ chiếu cho các đương đơn xin thị thực trước Tết, chúng tôi yêu cầu các đương đơn nộp hồ sơ và đặt lịch phỏng vấn theo lịch dưới đây:

• Ngày cuối cùng EMS nhận đơn xin gia hạn visa qua đường bưu điện: thứ Năm, ngày 8 tháng 2 năm 2018

• Ngày cuối cùng có mặt để phỏng vấn visa tại Phòng Lãnh sự: thứ Năm, ngày 8 tháng 2 năm 2018

LƯU Ý: Nếu bạn không phải đến Mỹ khẩn cấp, chúng tôi khuyến nghị rằng bạn nên chờ cho đến sau kỳ nghỉ Tết mới nộp đơn xin thị thực.

Bất kỳ hồ sơ nào vì lý do khách quan không thể xử lý kịp thời sẽ được trả lại cho đương đơn qua dịch vụ chuyển phát EMS trước khi Đại sứ quán đóng cửa vào dịp Tết, sau đó người nộp đơn sẽ phải nộp lại hồ sơ cho sứ quán qua dịch vụ EMS. Chúng tôi không thể giữ các hộ chiếu trong những ngày nghỉ lễ.

Tags:
Muốn con cái sống độc lập, thành công, cha mẹ nhất định phải dạy 8 kỹ năng cơ bản này trước khi chúng 10 tuổi

Muốn con cái sống độc lập, thành công, cha mẹ nhất định phải dạy 8 kỹ năng cơ bản này trước khi chúng 10 tuổi

Việc dạy con rất khó khăn nếu cha mẹ không nắm rõ kiến thức cũng như hành trình con phát triển. Để con sớm có tư duy cũng như những kỹ năng tốt để sẵn sàng trưởng thành bước vào đời, trẻ cần được dạy những kỹ năng sống cơ bản nhất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất