Thông điệp mạnh mẽ chào năm mới của Tổng thống Putin

Nga chưa bao giờ có và sẽ không bao giờ có trợ giúp, đó là lý do tại sao người Nga nên hành động như một đội gắn kết, thống nhất và mạnh mẽ

21:00 01/01/2019

Người đứng đầu Kremlin có bài phát biểu chỉ vài phút trước khi đồng hồ điểm nửa đêm. Bài phát biểu vào đêm 31/12 được phát sóng trên toàn nước Nga và được mọi người dân Nga theo dõi.

Thông điệp mạnh mẽ chào năm mới của Tổng thống Putin

Ông Putin còn nói: “Hãy để tình hữu nghị và những hy vọng tốt đẹp, thứ khiến chúng ta đoàn kết lúc này, hiện diện trong tương lai, giúp chúng ta làm việc và đạt những mục tiêu chung”.

Theo Tổng thống Nga, vào khoảnh khắc Giao thừa, tất cả mọi người hãy cầu chúc giống như các em nhỏ.

“Hãy cứ cầu chúc. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết rõ rằng để đạt được những điều tốt đẹp nhất cho chính mình, cho gia đình của chúng ta, cho nước Nga thì chúng ta cần nỗ lực và phối hợp. Chúng ta cần thực hiện một loạt nhiệm vụ khẩn cấp trong lĩnh vực kinh tế, khoa học và công nghệ, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục và văn hoá…điều quan trọng nhất là, đảm bảo rằng chúng ta sẽ tăng mức sống và thịnh vượng từng bước một”.

Tổng thống Putin nói thêm, trong năm 2019, mỗi công dân Nga sẽ chứng kiến sự thay đổi tốt đẹp hơn.

Thông thường, bài phát biểu của Tổng thống Nga thường bắt đầu lúc 11h55 đêm 31/12 giờ Moscow. Trong bài phát biểu, Tổng thống thường tóm tắt ngắn gọn kết quả của năm sắp qua, vạch ra các ưu tiên cho tương lai và chúc mừng năm mới người dân.

Hoài Linh

Tags:
Ý nghĩa nụ hôn trong khoảnh khắc giao thừa của người phương Tây

Ý nghĩa nụ hôn trong khoảnh khắc giao thừa của người phương Tây

Các sử gia cho rằng theo quan niệm xưa của người Đức, nụ hôn đêm giao thừa có thể mang lại may mắn cho năm mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất