Thông điệp ngọt ngào bố gửi con gái sắp vào đại học

Bố mẹ của Meg Sullivan, Mỹ ly dị nhau từ hồi Meg còn bé tí tẹo. Kể từ đó ông Tom một mình chăm sóc con và lo bữa ăn trưa cho con bé từ hồi mẫu giáo.

23:28 11/08/2017

Ông Tom viết “đã tới lúc rồi, con gái bé nhỏ” kèm tờ hướng dẫn gọt cam vào bữa trưa cuối cùng chuẩn bị cho con gái tốt nghiệp trung học và sắp vào đại học. “Bố đã gọt cam cho bữa trưa của tôi từ thời mẫu giáo. Tới ngày cuối cùng của thời trung học, tôi nhận được cái này thay thế”, Meg Sullivan, nữ sinh 18 tuổi, chia sẻ trên Twitter hôm 1/6.

Theo USA Today, cô gái đăng ảnh một túi nilon đựng cam và giấy hướng dẫn gọt cam, kèm dòng chữ bố viết “đã tới lúc rồi, con gái bé nhỏ của bố”. Đăng tải lập tức gây sốt trên mạng, với hơn 400. 000 lượt thích và hơn 85.000 lượt chia sẻ.

Sullivan cho biết, việc bố chuẩn bị cam cho cô khởi nguồn từ một trò đùa khi Sullivan còn bé và duy trì tới tận bây giờ.

Sullivan chuẩn bị vào đại học Grand Canyon ở Phoenix, tiểu bang Arizona. Trước khi xa nhà, cô đã khóc nhiều, nói với bố không muốn đi, nhưng bây giờ Sullivan rất háo hức.

“Giấy nhắn của bố đánh dấu bước tiến lớn trong chương mới của đời tôi”, cô nói.

Tags:
Santa Ana: Bị cảnh sát rượt đuổi, cha thiệt mạng, con gái nguy kịch

Santa Ana: Bị cảnh sát rượt đuổi, cha thiệt mạng, con gái nguy kịch

Một người đàn ông 43 tuổi thiệt mạng, con gái chín tuổi bị thương nặng sau khi xe của họ đâm vào cột điện trong lúc bị cảnh sát rượt đuổi vào tối Chủ Nhật, 23 Tháng Bảy, theo The Orange County Register.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất