Thông qua Dự luật gia hạn chương trình EB5 đến ngày 08/12/2017

Theo thông tin mới cập nhật ngày 8/9/2017 từ Hiệp Hội Đầu Tư Hoa Kỳ (IIUSA), Nhà Trắng đã thông qua Dự luật gia hạn chương trình EB5 đến ngày 8/12/2017 với mức đầu tư không đổi là 500.000 USD và chưa có bất kỳ điều luật mới nào được đưa ra.

08:30 30/09/2017

Đây là thông tin đáng mừng cho quý nhà đầu tư EB5 khi cánh cửa EB5 tiếp tục rộng mở chào đón.

Chương trình EB5 được gia hạn đến ngày 8/12/2017 với mức đầu tư không đổi 500.000 USD

Quyền lợi của nhà đầu tư EB5

Khi tham gia chương trình EB5 với mức phí đầu tư 500.000 USD, sau hai năm Nhà đầu tư cùng vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi chưa lập gia đình được cấp thẻ xanh vào Mỹ sinh sống. Và một khi đã trở thành thường trú nhân Mỹ gia đình nhà đầu tư được hưởng rất nhiều quyền lợi:

– Được hưởng các chính sách phúc lợi, an sinh xã hội, y tế như người bản xứ.

– Các con được học hành miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12 tại hệ thống trường công lập của Mỹ.

– Được tự do sinh sống và làm việc ở bất kỳ nơi nào trên nước Mỹ.

Chương trình EB5 là con đường định cư Mỹ nhanh chóng và dễ dàng nhất hiện nay

Và hơn thế, sau năm năm Nhà đầu tư sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đầu tư và được cấp thẻ xanh định cư vĩnh viễn tại Mỹ. Các nhà đầu tư được thi Quốc tịch sau 5 năm sinh sống, có Quốc tịch Nhà đầu tư có quyền tự do đi lại ở 185 quốc gia mà không cần xin visa.

Chương trình EB5 là hình thức đầu tư mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Giới chuyên gia đánh giá đây là con đường vào Mỹ nhanh chóng và dễ dàng nhất vì chương trình này không yêu cầu trình độ tiếng anh hay trình độ kinh doanh quản lý của nhà đầu tư, cũng như độ tuổi.

Do vậy chương trình EB5 hiện đang được nhiều nhà giàu có tại Việt Nam và trên thế giới quan tâm. Họ tham gia chương trình với mong muốn có điều kiện sống mới tốt hơn và khởi tạo tương lai tốt đẹp cho con cái của họ.

Từ nay đến ngày cuối gia hạn chương trình còn ba tháng nữa, hiện tại chương trình vẫn đang giữ mức phí đầu tư chỉ 500.000 USD và không hề có thêm điều luật nào khắc khe hơn được đưa ra. Do vậy đây là cơ hội tốt để nhà đầu tư EB5 nắm bắt cơ hội đầu tư, mở đường định cư sang Mỹ.

Nguồn:dinhcuquocte.com

Tags:
Tổng thống Trump đề xuất chính sách giảm thuế lớn nhất trong vòng 30 năm

Tổng thống Trump đề xuất chính sách giảm thuế lớn nhất trong vòng 30 năm

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề xuất vào thứ tư (27/9) rằng sẽ tiến hành cuộc cải cách thuế lớn nhất của Mỹ vòng trong ba thập niên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất