Thót tim xem người đẹp đi giày cao gót trên dây ở độ cao 1.300 mét

Ba người phụ nữ đến từ Pháp, Canada và Mỹ khiến người xem thót tim khi thực hiện thử thách mang giày cao gót đi thăng bằng trên dây ở độ cao 1.300m tại một vùng núi cao ở Trung Quốc.

04:30 02/06/2018

Vào hôm 27.5, ba người phụ nữ đến từ Pháp, Canada và Mỹ đã cùng tham gia thử thách mang giày cao gót đi thăng bằng trên dây trên độ cao 1.300m tại Công viên rừng Quốc gia Trương Gia Giới ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Họ là Mimi Guesdon, Mia Noblet và Faith Dickey - những nghệ sĩ đi trên dây thăng bằng chuyên nghiệp và giữ nhiều kỷ lục đi trên dây nhất thế giới.

Nhiệm vụ của họ là phải đi thăng bằng trên dây có chiều rộng 25mm và dài 70m. Họ không được dùng dụng cụ hỗ trợ để giữ thăng bằng và đặc biệt là phải mang những đôi giày có gót cao 5cm khi đi trên dây.

Theo thể lệ cuộc thi, mỗi người tham gia có 3 lần thực hiện thử thách. Người nào hoàn thành được chặng đường 50m trong thời gian ngắn nhất mà không bị ngã sẽ là người chiến thắng.

Tay trống người Canada Mia Noblet đã thành công trong lần thử đầu tiên, bước đi đều đặn và không bị ảnh hưởng bởi gió cùng mưa phùn. Cô đã hoàn thành thử thách trong 22 phút 36 giây. Trong khi đó, Faith Dickey đến từ Mỹ đã không vượt qua được quãng đường 50m trong cả ba lần thử của mình.

Nghệ sĩ Mimi Guesdon đến từ Pháp đã thất bại trong lần thử đầu tiên, nhưng cô đã hoàn thành thử thách trong lần thứ hai chỉ trong 9 phút 24 giây. Với thành tích đáng nể này, Mimi Guesdon đã trở thành nhà vô địch của cuộc thi.

Tags:
Vợ chồng Tuấn Hưng mừng đám cưới Lâm Vũ và người đẹp Việt kiều

Vợ chồng Tuấn Hưng mừng đám cưới Lâm Vũ và người đẹp Việt kiều

Gia đình Tuấn Hưng, vợ chồng Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc... dự ngày vui của Lâm Vũ và Jennifer Huỳnh Tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất