Thu hồi hàng ngàn gói burrito ăn liền vì nghi lẫn sỏi bên trong

Hàng ngàn gói burrito ăn liền đã bị thu hồi vì những cáo buộc có chứa rất nhiều viên đá nhỏ bên trong.

11:30 27/06/2019

Gần 250.000 pound burritos ăn liền thuộc hãng El Monterey đã bị thu hồi vì những cáo buộc xoay quanh việc chúng có chứa lẫn đá, sỏi bên trong.

Ruiz Food Products Inc đã ban hành lệnh thu hồi và cho biết quá trình này được thực hiện đối với các sản phẩm dđược sản xuất tại nhà máy của công ty ở Denison, Texas, vào ngày 17 và 18 tháng 1 năm nay.

Nearly 250,000 pounds of El Monterey frozen breakfast burritos sold in stores nationwide have been recalled because they may be contaminated with small rocks (file photo)

Báo cáo về việc xuất hiện thành phần lạ trong các sản phẩm burritos ăn liền thuộc hãng El Monterey được Ruiz Food thông báo cho Dịch vụ Kiểm tra và An toàn Thực phẩm của USDA. Thông báo này được đưa ra sau khi xuất hiện ba khiếu nại của người tiêu dùng về việc các sản phẩm này có chứa đá, sỏi nhỏ bên trong.

Nguồn gốc của các chất trên đang được điều tra.

Các sản phẩm bị thu hồi có mã vạch 19017 và 19018.

Công ty khuyến cáo những mặt hàng có mã vạch trên nên được vứt đi hoặc có thể được trả lại nơi mua để được hoàn lại tiền.

Việc thu hồi ảnh hưởng đến 246.514 pound sản phẩm, tương đương 17.000 gói burritos riêng lẻ.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Thu hồi trái raspberry nhiễm vi khuẩn viêm bao tử ở miền Tây Hoa Kỳ

Thu hồi trái raspberry nhiễm vi khuẩn viêm bao tử ở miền Tây Hoa Kỳ

Một công ty thực phẩm đang thu hồi trái raspberry đông lạnh ở bán ở miền Tây Hoa Kỳ vì có thể bị nhiễm vi khuẩn viêm bao tử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất