Thu hồi trái raspberry nhiễm vi khuẩn viêm bao tử ở miền Tây Hoa Kỳ

Một công ty thực phẩm đang thu hồi trái raspberry đông lạnh ở bán ở miền Tây Hoa Kỳ vì có thể bị nhiễm vi khuẩn viêm bao tử.

03:30 19/06/2019

Theo đài KTLA, công ty WinCo Foods cho biết họ bán raspberry đông lạnh của nông trại Rader Farms ở Bellingham, Washington tại bảy tiểu bang ở miền Tây Hoa Kỳ và loại dâu có thể nhiễm vi khuẩn viêm dạ dày.

Raspberry đông lạnh của hãng WinCo Foods. (Hình: KTLA)

Hãng WinCo đang thu hồi các túi raspberry đông lạnh 12 ounce, có hạn sử dụng là ngày 13 Tháng Hai, 2021, được bán ở các tiểu bang Arizona, California, Idaho, Montana, Nevada, Oklahoma, Oregon, Washington, Texas và Utah.

Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ cho biết họ tìm thấy vi khuẩn viêm bao tử trong các túi raspberry này.

Tuy chưa có ai bị nhiễm vi khuẩn từ raspberry, nhưng công ty WinCo đang khuyến cáo người tiêu dùng vất đi những sản phẩm đã mở rồi hoặc trả lại những mặt hàng chưa mở cho siêu thị để được hoàn tiền lại.

Vi khuẩn viêm bao tử có các triệu chứng như nôn mửa và tiêu chảy. Các triệu chứng này sẽ trầm trọng hơn đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ và những người không khỏe.

Tags:
Điều trị Alzheimer, ung thư bằng vi khuẩn từ… chất thải của người khoẻ mạnh

Điều trị Alzheimer, ung thư bằng vi khuẩn từ… chất thải của người khoẻ mạnh

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng vi khuẩn trong chất thải của người khoẻ mạnh có thể chống lại các bệnh nan y như Alzheimer, bệnh Parkinson và ung thư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất