Thủ khoa ở San Diego chỉ trích nhà trường trong lễ tốt nghiệp

Một thủ khoa trung học ở San Diego chỉ trích một số nhân viên của trường khi phát biểu trong lễ tốt nghiệp hôm Thứ Tư, 12 Tháng Sáu.

05:00 15/06/2019

Theo Fox News, cô Nataly Buhr vừa tốt nghiệp trung học San Ysidro ở San Diego. Trong bài phát biểu khi làm lễ tốt nghiệp, cô cám ơn bố mẹ, bạn bè và một số thầy cô giúp mình đạt được thành công. Sau đó, cô “cám ơn” một số nhân viên của trường dạy cho cô những bài học quý báu vì họ không chịu làm tròn bổn phận của mình.

Thủ khoa Nataly Buhr của trung học San Ysidro ở San Diego. (Hình: Facebook)

Cô kể một nhân viên văn phòng của trường suýt làm cô mất cơ hội nhận học bổng, một nhà tư vấn không bao giờ dành thời gian cho mình và một giáo viên thường hay say xỉn khi vào lớp. Bài phát biểu của cô Buhr đang là một đề tài gây xôn xao trên mạng.

Cô không hề nêu tên bất cứ ai khi chỉ trích những nhân viên của trường này.

“Vì quý vị đợi gần đến hạn chót mới cho tôi biết, tôi suýt nữa không nhận được học bổng trị giá đến vài ngàn đô la,” cô nói về nhân viên văn phòng.

Về nhà tư vấn của trường, cô phát biểu: “Cám ơn quý vị dạy tôi biết tự lo cho bản thân mình. Cho dù tôi có hẹn trước, quý vị không bao giờ có mặt để gặp tôi hoặc bố mẹ. Trong những tuần gần đây, vì có các lễ trao giải thưởng và lễ tốt nghiệp nên quý vị mới chịu xuất hiện.”

Sau đó, cô nhắc đến một giáo viên thường hay say xỉn khi vào lớp: “Cám ơn quý vị dùng bản thân mình để dạy cho chúng tôi sự nguy hiểm của nghiện rượu. Chúng tôi cũng sẽ không quên được cảnh quý vị bị cảnh sát dẫn ra khỏi trường. Tôi hy vọng các học sinh và nhân viên mới tương lai sẽ rút kinh nghiệm được từ điều này.”

Ông Manuel Rubio, phát ngôn viên của Học Khu Sweetwater Union, cho báo San Diego Union-Tribune biết đây không phải là bài phát biểu cô Buhr đưa cho trường xét duyệt trước lễ tốt nghiệp. Ông cho rằng những lời chỉ trích này rất được đón nhận, nhưng đây không phải là cách giải quyết đúng.

Tags:
Di dân lậu vào Mỹ bị bắt ở Texas được đưa thẳng sang San Diego

Di dân lậu vào Mỹ bị bắt ở Texas được đưa thẳng sang San Diego

Chuyến bay chở di dân thứ nhì trong chính sách mới của Biên Phòng Mỹ đã đáp xuống thành phố San Diego, California vào trưa ngày Thứ Bảy, 18 Tháng Năm 2019.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất