Thư ký Nhà Trắng bị đuổi khỏi nhà hàng vì… làm việc cho ông Trump

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders và gia đình đã bị từ chối phục vụ tại một nhà hàng Virginia vào tối thứ Sáu.

00:30 25/06/2018

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders đã tweet vào sáng thứ bảy rằng cô cùng gia đình đã “lịch sự rời khỏi” nhà hàng Red Hen ở Lexington sau khi người quản lý khẳng định sẽ không phục vụ gia đình cô vì cô “làm việc cho Tổng thống Trump”.

Trong những ngày gần đây, Thư ký Nhà Trắng Sanders đã nhận được những lời chỉ trích gay gắt do thể hiện quan điểm bảo vệ chính sách tách trẻ em nhập cư khỏi cha mẹ.

Thư ký Báo chí Sarah Sanders 

Cha của Sanders, ông Mike Huckabee, thống đốc bang Arkansas từ năm 1996 đến 2007, cũng thể hiện sự giận dữ về việc con gái bị đuổi khỏi nhà hàng.

Tuy nhiên nhiều người lại lên tiếng bảo vệ chủ nhà hàng và cho biết đây là điều mà Thư ký Nhà Trắng “xứng đáng nhận được”. Chủ nhân của MSNBC, Lawrence O'Donnell đã viết: “Bạn cũng KHÔNG đối xử với các phóng viên ‘một cách tôn trọng’. Bạn nói dối họ và đích thân xúc phạm một số phóng viên.”

Red Hen là một nhà hàng phục vụ hình thức ẩm thực được gọi là New American, kết hợp thức ăn truyền thống của Mỹ với các món hiện đại có ảnh hưởng từ nền văn hoá nước ngoài.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Thành phố New York có thể từ chối phục vụ những người đội mũ MAGA

Thành phố New York có thể từ chối phục vụ những người đội mũ MAGA

Một thẩm phán Manhattan đã phán quyết hôm thứ tư rằng việc một quán bar từ chối phục vụ một người ủng hộ ông Trump khi người đàn ông này đội mũ MAGA hoàn toàn không vi phạm pháp luật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất