Thư ký Nhà Trắng: Thượng Đế muốn Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Thư ký báo chí Nhà Trắng, Sarah Sanders, cho biết bà tin rằng Thượng Đế muốn Donald Trump trở thành Tổng thống Hoa Kỳ trong cuộc bầu cử năm 2016, CBN đưa tin hôm thứ Tư (13/2).

22:30 14/02/2019

“Tôi nghĩ rằng Thượng Đế an bài cho tất cả chúng ta đảm nhận những vai trò khác nhau vào những thời điểm khác nhau, và tôi nghĩ rằng Thượng Đế muốn Donald Trump trở thành tổng thống, đó là lý do tại sao ông ấy đang ở [cương vị] đó”, bà Sanders nói với phóng viên của hãng tin CBN.

Câu trả lời của bà Sanders được đưa ra sau khi phóng viên của CBN đặt câu hỏi rằng liệu ông Trump làm tổng thống có phải là điều sai lầm hay không.

Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, tay trái của ông đặt lên cuốn Kinh Thánh mà mẹ ông đã tặng ông khi ông còn là một cậu bé. Việc đặt tay lên Kinh Thánh để tuyên thệ nhậm chức được Tổng thống Lincoln thực hiện đầu tiên.

Bà Sanders nói thêm: “Tôi nghĩ rằng ông ấy đã làm được một việc rất lớn giúp được rất nhiều điều mà những người có đức tin thực sự quan tâm”.

Tổng thống Donald Trump hôm thứ Hai (11/2) đã ca ngợi các nghị sĩ của sáu tiểu bang vì họ cho phép các trường công mở các lớp học Kinh Thánh. “Nhiều tiểu bang mở các lớp học Kinh Thánh, cho học sinh lựa chọn học Kinh Thánh. Bắt đầu quay lại [với truyền thống]? Tuyệt vời!”, ông Trump viết trên Twitter.

Tổng thống Trump là một tín đồ trung thành của Cơ Đốc giáo. Tại Nhà Trắng hồi tháng 8/2018, ông từng nói với những nhà truyền giáo rằng, thời “chính quyền tấn công các cộng đồng có tín ngưỡng” đã qua rồi.

Năm 2018, ông Trump cũng từng tuyên bố: “Ở Mỹ, chúng ta không tôn thờ chính phủ, chúng ta tôn thờ Chúa”.

“Chúng ta biết rằng, để giải quyết rất rất nhiều vấn đề và những thách thức to lớn của chúng ta thì đức tin có sức mạnh hơn chính quyền và không có điều gì quyền năng hơn Thượng Đế”, Tổng thống Trump phát biểu khi ký sắc lệnh bảo vệ tự do tín ngưỡng, mang tên White House Faith and Opportunity Initiative, nhân ngày Cầu nguyện Quốc gia 3/5/2018.

Trí Thịnh

Tags:
Gần nửa triệu người Hà Lan xem phóng sự về tình trạng b.óc l.ột tại các tiệm Nails

Gần nửa triệu người Hà Lan xem phóng sự về tình trạng b.óc l.ột tại các tiệm Nails

Tiếp theo Anh, Đức, Tây Ban Nha và Bỉ, giờ đây Hà Lan quyết định không thể làm ngơ với thị trường b.óc l.ột nhân công và buôn người trong giới làm móng tay người Việt. Viện Công tố ở Brussels cho rằng đây là vấn đề nghiêm trọng không chỉ ở Bỉ mà còn ở các nước khác và xem đó là hiện tượng quốc tế. Ngày 12.01.2019 đài truyền hình quốc gia Hà Lan NOS đã trình chiếu một phóng sự điều tra về mặt trái của ngành này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất