Thu minh và những mối tình dậy sóng trước khi lấy chồng Tây: Mối tình đầu kéo dài 8 năm

Là một ca sĩ quyến rũ, nổi tiếng và được nhiều người yêu mến song chuyện tình yêu của Thu Minh lại khá chật vật.Trên sân khấu, Thu Minh được biết đến là ca sĩ rất "máu lửa", cô luôn biết cách đốt cháy sân khấu và thu hút được sự chú ý từ khán giả với những trang phục vô cùng gợi cảm.

09:06 20/08/2023

Thu Minh được gắn liền với biệt danh "nữ hoàng sexy" và dù đã quen với hình ảnh quá gợi cảm của cô song Thu Minh vẫn không ít lần khiến người đối diện phải đỏ mặt.

Thậm chí Thu Minh còn bị liệt vào danh sách nghệ sĩ ăn mặc phản cảm và từng bị phạt nhưng nữ ca sĩ vẫn chẳng bao giờ thừa nhận điều đó. Với cô như vậy mới là hợp mốt.

Mặc dù được mệnh danh là ca sĩ bốc lửa, mạnh mẽ, mang cái tiếng là thích khoe thân nhưng nữ ca sĩ Đường cong lại là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù từng thú nhận là 17 năm trải qua tới 4 mối tình, nhưng chỉ có mối tình đầu kéo dài 8 năm với nhạc sĩ Hoài Sa là được công bố. Những mối tình còn lại với những người đàn ông sau này của Thu Minh đều không được công khai danh tính.

Và trong bốn mối tình mà Thu Minh chia sẻ, có lẽ để lại ấn tượng sâu nặng với cô nhất vẫn là tình yêu dở dang với Hoài Sa. Khi đó, Thu Minh vừa tròn 16 tuổi, mới chập chững bước vào nghề ca hát với giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Còn Hoài Sa đang chơi đàn cho một ban nhạc. Họ gặp nhau trong những lần biểu diễn trên sân khấu rồi gắn bó với nhau và từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong làng nhạc Việt. Thế nhưng, trải qua 8 năm yêu nhau ngọt ngào thì bất ngờ Thu Minh tuyên bố chia tay với Hoài Sa trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Thu Minh từng cho biết rằng, khi chia tay với Hoài Sa cả giới ca sĩ đều nhìn cô không ra gì. Họ đều phẫn nộ và lên án cô là người phản bội, là kẻ tham vàng bỏ ngãi để chạy theo người đàn ông Tây. Có người dè bỉu rằng: "Để xem bỏ Hoài Sa quen tay đó thì sẽ quen được bao lâu." Mang mặc cảm của kẻ phản bội tình yêu, Thu Minh chấp nhận mối tình thứ hai với người mà chỉ một thời gian ngắn sau cô đã phát hiện anh là kẻ lăng nhăng.

Cô chịu đựng người đàn ông đó suốt 4 năm chỉ vì cố gắng để chứng minh rằng cô không sai khi bỏ mối tình đầu. Thu Minh cố gắng níu kéo, cố gắng kỳ vọng người đàn ông đào hoa đó thay đổi bằng sự chân thành của mình nhưng cuối cùng mọi nỗ lực của cô đều vô nghĩa. Cuối cùng, sau 4 năm đau khổ, Thu Minh chấp nhận là người thua cuộc. Với mối tình với chàng Việt kiều Mỹ, Thu Minh đã trải qua những ngày tháng đẹp nhất. Thu Minh đã tin tưởng, rất chắc chắn vào những gì sẽ có được trong tầm tay nhưng rồi cuối cùng nó lại cũng chưa phải là bến đỗ tình yêu của cô.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã cố gắng lắm rồi, nhưng hình như vẫn chưa đủ. Nếu chọn một bến đỗ, anh chưa phải là người thích hợp và chịu đựng được cô.

Nói cách khác, Thu Minh không phải là một người vợ như anh mong muốn. Điều mà anh mong muốn, cô không thể nào đem đến cho anh được

Thu Minh nói: "Tôi đã chuẩn bị mọi thứ để bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Chúng tôi đã đính hôn. Gia đình hai bên gặp nhau, trao nhận trầu cau, đặt lễ. Thế nhưng, sau 2 tháng sống bên Mỹ cùng anh, tôi cảm thấy cuộc đời mình sao cứ nhàn nhạt. Ấy vậy mà khi tôi gọi điện về Việt Nam để nói về show diễn, thu đĩa thì tinh thần tôi lại phấn chấn hẳn." Thu Minh chia sẻ, giá như cô không nổi tiếng, không bị cuốn theo những đam mê công việc thì mọi viết ắt hẳn sẽ khác. Chính vì vậy, cuộc chia tay lần cuối này không có một sự trách móc gì nhau cả.

Thời điểm Thu Minh tuyên bố chia tay mối tình thứ 4, cuộc tình với chàng trai người Mỹ cũng chính là khi Thu Minh tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Sau nhiều lần mừng hụt với những chia sẻ về kế hoạch sắp kết hôn và xây dựng tổ ấm của nữ ca sĩ khán giả đã không còn mong chờ gì. Và bẵng đi một thời gian, Thu Minh im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm thì mới đây, khán giả lại bất ngờ trước chuyện Thu Minh đang hạnh phúc và sắp lên xe hoa với chàng Tây gốc Hà Lan giàu có.

Một bạn thân của nữ ca sĩ cho biết, chồng tương lai của Thu Minh khoảng 45 tuổi. Anh là người gốc Hà Lan. Hai người yêu nhau được hơn 2 năm và mối quan hệ tiến triển suôn sẻ và hạnh phúc.

Và vào năm 2012 dân mạng bất ngờ vì thông tin Thu Minh lên xe hoa với chồng ngoại quốc. Ông xã của nữ ca sĩ là Otto De Jager - một doanh nhân người Hà Lan.

Sau đám cưới, hình ảnh nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, yêu thương cũng như hỗ trợ về tinh thần và chu toàn cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ khiến nhiều người thật sự ghen tị.

Thu Minh đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai. Sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày một lên hương.

Tags:
Việt kiều già ở Tây: cái xứ này nó không có tình người, đời ai người nấy lo

Việt kiều già ở Tây: cái xứ này nó không có tình người, đời ai người nấy lo

Mọi thứ Việt kiều có, người ở Việt Nam còn có nhiều hơn thế. Giờ Việt kiều chỉ đơn giản là người Việt Nam sinh sống tại nước ngoài.Bạn muốn khởi nghiệp và sau đó làm giàu? Làm điều đó ở Việt Nam dễ hơn. Bạn muốn có một vị trí, chỗ đứng trong xã hội và nhận được sự kính trọng? Làm điều đó ở Việt Nam dễ hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất