Thử thách Momo – Video kinh hoàng dành cho trẻ em buộc cha mẹ phải đề phòng

Một người mẹ đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con mình cố đập đầu vào tường, không chịu đi vệ sinh một mình và liên tục gặp ác mộng sau khi xem các video trên Youtube Kids có tên “Thử thách Momo”.

01:30 02/03/2019

Callie Astill, 7 tuổi, chịu ảnh hưởng nặng nề từ video "Thử thách Momo".

Sau khi được nghe lời cảnh báo trên mạng xã hội về những video chứa nội dung không lành mạnh, mẹ Victoria Turner đã hỏi con gái mình, Callie Astill, 7 tuổi, về nhân vật Momo và vô cùng bất ngờ trước phản ứng của con.

Ngay khi được hỏi, Callie Astill đã bịt tai, hét lên và bật khóc dữ dội. Cô bé thừa nhận rằng bản thân đã nhiều lần gặp ác mộng vì sự xuất hiện của Momo trong giấc mơ những tuần gần đây.

Cô bé cũng cho biết thêm rằng cô không dám nói chuyện với mẹ mình vì sợ mẹ sẽ bị làm hại. Những hành động này đều theo lời chỉ dẫn của Momo.

Trước đó, mẹ Turner cũng đã nhận được thông báo từ trường học về những hành vi kỳ lạ của Callie.

“Con bé tự đập đầu vào tường, đòi về nhà nhưng không dám đi ngủ”, Turner kể lại.

“Tôi đã nghĩ rằng nó an toàn vì đó là một kênh Youtube thiết kế riêng cho trẻ em”, Turner nói thêm.

Theo lời mẹ Turner, Callie đã gặp phải rất nhiều ác mộng, cô bé 7 tuổi dường như không thể ngủ và thường xuyên tỉnh giấc vào khoảng 1 giờ đêm.

Giờ đây, mẹ Turner đang kêu gọi các bậc cha mẹ phải tuyệt đối cảnh giác với các video con trẻ xem được trên mạng và kịp thời trấn an rằng đó không phải sự thật.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Những kẻ “săn mồi tình d.ục” nhắm đối tượng vào trẻ em trên mạng xã hội TikTok

Những kẻ “săn mồi tình d.ục” nhắm đối tượng vào trẻ em trên mạng xã hội TikTok

Trẻ em từ 8 tuổi trở lên được cho là đối tượng đang bị nhắm mục tiêu trở thành nạn nhân tình d.ục trên mạng xã hội TikTok.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất