THỦ TỤC XIN CON NUÔI CÓ QUAN HỆ HUYẾT THỐNG ĐỂ BẢO LÃNH ĐI MỸ ĐỊNH CƯ

Nhiều gia đình hiện có con em đang du học ở Mỹ rất mong muốn cho con em mình được định cư vĩnh viễn tại Mỹ theo con đường con nuôi, theo đó họ nhờ người họ hàng đang sống hợp pháp tại Mỹ đứng ra nhận con em họ làm con nuôi và bảo lãnh cấp thẻ xanh định cư cho con nuôi.

23:30 07/06/2018

Thế nhưng, Kể từ khi Mỹ và Việt Nam gia nhận công ước quốc tế về con nuôi, thì thủ tục xin con nuôi Việt Nam để bảo lãnh định cư Mỹ trở nên vô cùng phức tạp hơn rất nhiều, nhất là con nuôicó quan hệ huyết thống, và thực tế là gần như tất cả những hồ sơ bảo lãnh diện có quan hệ huyết thống nộp từ năm 2014 trở lại đây đều bị Sở Di trú từ chối. Việc này đã được kiểm chứng qua những việc hàng trăm hồ sơ xin con nuôi có quan hệ huyết thống của du học sinh tại Mỹ, sau khi đã bị từ chối hay bị yêu cầu bổ sung chứng cứ mà các nvăn phòng luật sư của họ đã không giúp được, thì họ mới liên hệ với TÌM HIỂU LUẬT PHÁP HOA KỲ để nhờ giúp đỡ.

Quả thật, thủ tục xin con nuôi có quan hệ huyết thống để bảo lãnh định cư Mỹ là rất phức tạp, và không phải dịch vụ di trú nào cũng có thể thực hiện được, ngay cả đối với những văn phòng luật sư Mỹ, vì là thủ tục này đòi hỏi phải tuân thủ cả luật di trú Mỹ, luật hôn nhân gia đình Mỹ, và luật pháp Việt Nam, đặc biệt là luật hôn nhân gia đình Việt Nam, mà hầu hết các văn phòng luật sư Mỹ đều không am hiểu nhiều về luật pháp Việt Nam. điều này đã được chứng minh thông qua phần lớn những hồ sơ con nuôi có quan hệ huyết thống bị từ chối nêu trên, theo khách hàng, là họ đã nhờ các nvăn phòng luật sư Mỹ làm thủ tục. Hay như trong tuần qua có một người ở tiểu bang miền Đông Bắc đã liên lạc nhờ giúp đỡ vì hồ sơ xin con nuôi có quan hệ huyết thống do văn phòng luật sư Mỹ làm, đã bị Sở Di trú yêu cầu bổ sung nhưng văn phòng luật sư Mỹ này đã không thể tiếp tục giúp được.

TÌM HIỂU LUẬT PHÁP HOA KỲ với thế mạnh là chuyên sâu về lĩnh vực di trú Mỹ, đặc biệt là về lĩnh vực con nuôi, đồng thời thành viên điều hành đã từng hành nghề luật sư tại Việt Nam, nên chúng tôi rất am hiểu về luật pháp tại Việt nam. Hơn thế nữa, hệ chúng tôi có một mạng lưới đội ngũ cộng tác viên là các văn phòng luật sư tại các Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và các thành phố khác ở Việt Nam, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng về thủ tục xin con nuôi bảo lãnh định cư Mỹ.

Vậy những anh chị em nào có họ hàng ở Mỹ và mong muốn cho con em định cư Mỹ theo diện con nuôi, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Đối với những hồ sơ di trú, đặc biệt là diện con nuôi, thì hồ sơ nên được chuẩn bị cẫn thận, tốt nhất ngay từ đầu, đừng để trở ngại xảy ra rồi mới điều chỉnh, vì như vậy khả năng thành công sẽ rất thấp.

Tags:
Nghệ sĩ Bảo Quốc đau đáu làm kịch hay để hút khán giả trẻ ở Mỹ

Nghệ sĩ Bảo Quốc đau đáu làm kịch hay để hút khán giả trẻ ở Mỹ

Định cư ở Mỹ sáu năm nay, sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình nhưng nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn còn nhiều trăn trở với nghề: làm sao để kịch nói không “chết dần chết mòn” trên đất Mỹ, làm sao để kịch thu hút được khán giả trẻ…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất