​Thủ tướng Canada thành hiện tượng trên mạng vì... quá đẹp trai

Giờ đây không chỉ được ái nữ Ivanka của Tổng thống Donald Trump khen ngợi, Thủ tướng Canada Justin Trudeau còn là thần tượng của rất nhiều cô gái trên toàn cầu.

21:23 02/03/2017

​Thủ tướng Canada thành hiện tượng trên mạng vì... quá đẹp trai
Justin Trudeau phong trần thời trẻ - Ảnh: Twitter

Mọi chuyện xuất phát từ những bức ảnh thời trai trẻ của ông Trudeau, bỗng dưng xuất hiện đình đám trên mạng xã hội ngày 1-3.

Khác với hình ảnh điển trai kiểu “gọn gàng” như hiện tại, ông Trudeau thời trẻ nổi bật với mái tóc bồng bềnh, gương mặt thanh tú và một phong cách ăn mặc phong trần.

Đây là điểm khác biệt giữa những bức ảnh thời trẻ tương tự của cựu phó Tổng thống Mỹ Joe Biden hay ông Tim Kaine - ứng viên phó Tổng thống do bà Hillary Clinton - chọn trong cuộc bầu cử năm ngoái.

Cư dân mạng không ngớt lời bình luận về hình ảnh thời trẻ của Thủ tướng Canada. Tài khoản KT trên Twitter viết rằng ông Trudeau thời trẻ đã thiết lập một tiêu chuẩn mới đối với những chính trị gia ở khắp nơi.

Còn tài khoản Rapunzel hào hứng viết: “Nếu các bạn có Joe Biden thời trẻ, tôi có Justin Trudeau”. Trong khi đó, Kacy M-Something đùa rằng hình ảnh ông Trudeau thời trẻ khiến cô mất tập trung, làm tràn súp lên máy tính nhưng cô... phải xin lỗi Thủ tướng Canada.

Tờ TIME (Mỹ) cho rằng ông Trudeau từ lâu đã được xem là một trong những chính trị gia quyến rũ nhất thế giới, và điều này đã được cô Ivanka Trump “xác nhận”. Trước đó không lâu, tấm ảnh của hãng tin AFP chộp khoảnh khắc cô Ivanka nhìn đắm đuối ông Trudeau tại một cuộc thảo luận ở Nhà Trắng hôm 12-2 cũng từng là chủ đề được bàn tán rình rang trên mạng xã hội.

​Thủ tướng Canada thành hiện tượng trên mạng vì... quá đẹp trai
Tấm ảnh khoảnh khắc cô Ivanka Trump - con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump - nhìn Thủ tướng Trudeau trong cuộc làm việc tại Washington - Ảnh: AFP

Ông Trudeau sinh ngày 25-12-1971, là thủ tướng thứ 23 của Canada và là lãnh đạo Đảng Dân chủ của nước này. Ông là vị thủ tướng trẻ thứ hai trong lịch sử Canada sau ông Joe Clark.

Ngoài ra, ông Trudeau là “con nhà nòi”, vì là con trai lớn của cựu thủ tướng Pierre Trudeau, qua đó trở thành trường hợp đầu tiên một gia đình có hai Thủ tướng ở Canada.

Danh tiếng tốt đẹp của ông Trudeau, đặc biệt đối với phụ nữ, không chỉ nằm ở nét đẹp tài tử. Chính trị gia 45 tuổi này nhận nhiều cảm tình của nhiều người vì mang khuynh hướng đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ.

Trong cuộc khủng hoảng người tị nạn đang bùng phát trên toàn thế giới, ông Trudeau cũng “chơi đẹp” khi tuyên bố sẽ đấu tranh nhận người tị nạn tràn sang Canada từ Mỹ - nơi dòng người đang chạy sang biên giới do sợ chính sách nhập cư của Tổng thống Trump.

“Một trong những lý do khiến Canada vẫn là một quốc gia mở cửa, là vì người Canada tin vào hệ thống phụ trách nhập cư của chúng ta, và sự toàn vẹn biên giới của chúng ta và sự giúp đỡ mà chúng ta mang đến cho người nhập cư -  những người đang tìm kiếm sự an toàn”, ông Trudeau phát biểu trước Quốc hội Canada hôm 21-2.

Những hình ảnh cho thấy phái nữ lúng túng khi gặp "soái ca" Trudeau:

​Thủ tướng Canada thành hiện tượng trên mạng vì... quá đẹp trai
Công nương Kate tỏ vẻ e thẹn khi gặp thủ tướng Canada hồi tháng 9-2016. Bức ảnh này từng gây 'bão mạng' khi được đăng tải - Ảnh: AFP
​Thủ tướng Canada thành hiện tượng trên mạng vì... quá đẹp trai
Thủ tướng Đức Angela Merkel dành cái nhìn trìu mến cho người đồng cấp Canada khi ông này đến thăm Đức hôm 18-2-2017. Bức ảnh này cũng được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt và bàn tán rôm rả - Ảnh: EPA
​Thủ tướng Canada thành hiện tượng trên mạng vì... quá đẹp trai
Ông Trudeau thu hút ánh nhìn của phái đẹp không chỉ bởi đẹp trai mà còn nhờ sự lịch lãm, tài năng... - Ảnh: AFP
42.000 người Pháp kiến nghị Obama tranh cử tổng thống

42.000 người Pháp kiến nghị Obama tranh cử tổng thống

42.000 người ủng hộ ở Pháp đã ký vào một đơn kiến nghị trực tuyến kêu gọi Obama tranh cử tổng thống ở nước này, bất chấp ông là một công dân Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất