Thuật sĩ giải mã bí mật động trời: Các vị Thần đang trợ giúp Trump

Quá trình bỏ phiếu cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã hạ màn ngày 3/11, thế nhưng cuộc bầu cử vẫn chưa kết thúc, một cuộc chiến pháp lý khác đang dần bắt đầu. Ai sẽ là người giành thắng lợi cuối cùng? Đây là điều cả thế giới đang quan tâm theo dõi.

23:30 14/11/2020

Thuật sĩ dân gian Trung Quốc đã chỉ ra rằng: các nguồn sức mạnh chính nghĩa khác nhau trên thế giới đều đang hướng về Tổng thống Donald Trump, bày binh bố trận, dự đoán sẽ tập hợp sức mạnh của các vị Chính Thần; Trump sẽ lật ngược tình thế, giành được thắng lợi cuối cùng, thành công tái đắc cử chiếc ghế Tổng thống Mỹ.

Thầy bói dân gian Trung Quốc “Ngoạn Bốc Quái Mã Tiên” đã đăng tải video trên YouTube ngày 6 tháng 11 để bày tỏ quan điển của mình về cuộc bầu cử Mỹ. Mã Tiên cho biết, bao nhiêu năm nay, chưa bao giờ ông bói toán trước mặt các vị Thần linh một cách chính thức, thành tâm như hiện tại, mà đối tượng được bói lại là cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và ngài Donald Trump. Quẻ giải của Mã Tiên cho thấy ông Trump thắng cử và tiếp tục là Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tiếp theo.

Mã Tiên nói, quẻ bói cho thấy: sẽ còn ở vị trí Tổng thống này trong 4 năm tới, sau ngày 7 sức mạnh của Chính Thần sẽ xuất hiện và phát huy sau ngày 11. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày bí ẩn và đáng bất ngờ này (ảnh cắt từ video).

Mã Tiên cho biết, theo như quẻ bói hiển thị thì trong  năm tới, ông Trump sẽ vẫn tiếp tục ngồi trên chiếc ghế Tổng thống. Cho đến hôm nay các quẻ tượng Thiên, Địa, Nhân, Thần đều đã hội tụ. Sau ngày 7 sức mạnh của Chính Thần sẽ xuất hiện và phát huy sau ngày 11. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày bí ẩn và bất ngờ này.

Ông nói, cuộc bầu cử Mỹ đã kết thúc, nhưng cuộc chiến pháp luật giờ mới chính thức diễn ra. Những người như Biden sẽ thất bại thế nào, chính nghĩa cuối cùng sẽ thể hiện sức mạnh của họ. Mã Tiên nói thêm, bắt đầu từ tháng này tất cả các Chính Thần sẽ trình diễn một màn đại lễ rửa tội thế kỷ từ dưới lên trên tại Mỹ. Chúa sẽ trừng phạt nước Mỹ, để những người cánh tả được thành lập từ vài thập kỷ qua, bao gồm những người theo học thuyết vô Thần, những kẻ chịu sự ảnh hưởng của ĐCS Trung Quốc, những kẻ đầu óc mê muội không rõ ràng đều sẽ phải trải qua một đại lễ rửa tội.

Từ đầu tháng này đến trước lễ Giáng sinh, quá trình này sẽ đưa những tên ma quỷ này trở về đúng nơi chúng nên đến. Từ quẻ tượng có thể thấy những bóng ma đó đang thực sự bắt đầu run sợ.

Ông giải thích quẻ tượng và cho biết, một số người có thể đang dao động khi thấy cục diện điên rồ trước mắt. Khi thấy Biden chỉ còn kém vài lá phiếu là đạt được số phiếu lý tưởng 270, ông hài hước nói: “Tôi muốn nói rằng, trước đây một phân tiền khó đánh ngã anh hùng; còn bây giờ tôi muốn nói là một lá phiếu cũng khiến Biden các người thấp thỏm không yên!”.

Mã Tiên giải quẻ còn nói, trong mấy ngày diễn ra cuộc bầu cử Mỹ vừa qua, có biết bao Hoa kiều trong và ngoài nước lo lắng, bồn chồn, mất ăn mất ngủ, đây là lòng tốt của họ. Ở Trung Quốc có người còn nói rằng: Mỹ đã bị xâm chiếm rồi, còn đâu chốn yên vui nữa?

Mã Tiên nói: “Mọi người đừng rơi vào thủ đoạn và lời nguyền của ĐCS Trung Quốc, điều bọn chúng hi vọng nhất chính là khiến các bạn thất vọng về nước Mỹ, nghi ngờ Donald Trump và cười nhạo chế độ tự do dân chủ của Mỹ.”

Một ngày trước cuộc tổng tuyển cử, một người tu hành dân gian khác tên Đại Lư cũng đã đăng tải một video trên YouTube vào ngày 2 tháng 11 với tiêu đề “Trump tái đắc cử là điều chắc chắn! Đăng bài làm chứng! Vật đổi sao dời định thế cục”.

Đại Lư nói rằng mình dùng thuật “Kỳ môn độn giáp” phân tích và phát hiện rằng nhiều lực lượng chính nghĩa hiện đang nỗ lực để Trump giành chiến thắng, các thế lực chống đối cuối cùng chỉ là những “du hồn nhập mộ”. (ảnh cắt từ video).

Ông nói dùng thuật “kỳ môn độn giáp” phân tích thấy rằng có rất nhiều lực lượng chính nghĩa đang nỗ lực giúp Trump giành chiến thắng, kẻ ra tiền, người ra sức, có cầu nguyện, có làm lễ, đều dốc hết sức lực, tận hết khả năng. Mà các thế lực chống đối cuối cùng chỉ là những “du hồn nhập mộ”. Trump sẽ “giành thắng lợi trong đại loạn, càng loạn càng thắng, không chiến mà thắng”.

Đại Lư nói, là một người có lương tri, ông cũng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giúp Trump giành thắng lợi cuối cùng trong cuộc bầu cử. Ông không làm gì khác, chỉ dùng bí thuật “vật đổi sao dời” trong thuật kỳ môn độn giáp để trợ giúp Donald Trump.

Đại Lư phân tích rằng: “Trên đúng ý trời, dưới hợp lòng dân, đúng thời sử dụng, trừ ma hộ đạo”. Ông nói Trump đã rất khôn ngoan trong cuộc bầu cử, đừng thấy phong cách làm việc bề nổi có vẻ như khá bốc đồng của ông, thích làm những việc ngoài dự liệu khiến người khác phải bất ngờ, thực tế thì ông ta rất thông minh và có thể hoạch định chiến thuật một cách sắc bén.

Đại Lư cũng giải thích thêm, từ thế cục quẻ bói có thể thấy phe đối lập với Trump đã bước vào mộ, nhưng họ là ‘rắn chết vẫn còn nọc’, họ sẽ gây ra một số chuyện phiền phức như số liệu giả, thăm dò ý kiến, lây lan virus… nhưng cũng chỉ là ‘quả bom xịt’, không gây nguy hiểm.

Ông nói, tính cách của Trump khá cương trực, không giấu giếm, dám nghĩ dám làm. Trong khoảng thời gian từ sau cuộc bầu cử đến khi nhậm chức, Trump có thể sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng dù có bao nhiêu rắc rối chăng nữa, quẻ tượng cho thấy chiếc ghế Tổng thống sẽ không đổi người.

Đại Lư cho biết thêm rằng: sau khi Trump tái đắc cử, mọi chính sách và đại cục xã hội ở Trung Quốc đều có sự xoay chuyển và biến đổi. Đối với hầu hết các cư dân lương thiện ở khu vực đó thì đây là một chuyện tốt lành.

Theo Epochtimes

Quỳnh Chi biên dịch

Tags:
Bạn không đủ ưu tú là vì bạn chưa đủ kỉ luật: Người khôn ngoan biết TÀN NHẪN với bản thân đúng cách

Bạn không đủ ưu tú là vì bạn chưa đủ kỉ luật: Người khôn ngoan biết TÀN NHẪN với bản thân đúng cách

Nhiều người đã vượt qua giới hạn và đạt được mục tiêu của họ bằng cách khắt khe với bản thân vào những thời điểm quan trọng. Bạn không đủ ưu tú, có thể là do bạn chưa đủ tàn nhẫn với chính mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất