Thực hiện ước hẹn thời tuổi trẻ, 4 cặp vợ chồng ở Mỹ là bạn thân xây nhà sống cùng nhau

Khi còn trẻ chúng ta thường sẽ nói với nhau rằng khi về già sẽ sống gần nhau, cùng uống trà trò chuyện, cùng đi dạo, ôn lại kỷ niệm xưa… Và 4 cặp vợ chồng người Mỹ đã cùng nhau thực hiện ước hẹn thời tuổi trẻ của mình.

13:30 01/02/2021

Theo trang Lighter Side of Real Estate, 4 cặp vợ chồng già này là bạn tốt của nhau hơn 20 năm, họ chọn một mảnh đất ở ngoại ô Austin thuộc bang Texas, nơi có con sông Llano chảy qua với phong cảnh tuyệt đẹp, và với sự giúp đỡ của kiến trúc sư Matt Garcia, họ đã thực hiện được ước mơ sống cùng nhau.

ban than, bạn thân

Ban đầu họ muốn xây một căn nhà lớn, 4 gia đình sống cùng nhau. Nhưng xét đến tầm quan trọng của không gian riêng tư, cuối cùng họ quyết định xây 4 căn nhà nhỏ cạnh nhau, mỗi căn có giá 40.000 USD. Thế nhưng, họ cũng muốn có một không gian chung nên đã xây một căn nhà sinh hoạt chung rộng 457 m2, bên trong có bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng sinh hoạt.

ban than 1

Những căn nhà này được thiết kế theo kiểu cabin nhỏ, thân thiện với môi trường, tường bằng kim loại mạ kẽm và phun lớp xốp cách nhiệt, có tác dụng tản nhiệt vào xuân hè và giữ ấm vào thu đông. Căn nhà dùng mái nghiêng để nước mưa có thể chảy xuống khe đựng nước. Ở nơi khí hậu khô hạn như Texas thì từng giọt nước đều rất quý giá.

ban than 2

Trong mỗi căn nhà nhỏ có phòng khách và nhà vệ sinh, thiết kế bên trong vô cùng tinh tế, mang phong cách giao hòa giữa hiện đại và dân dã. Tường bên ngoài gợn sóng tạo cảm giác hiện đại, những thanh gỗ có đường vân lại cho cảm giác thiên nhiên và ấm cúng.

ban than 3

ban than 4

ban than 5, bạn thân

ban than 6

ban than 7

ban than 8

ban than 9

Đây chính là cuộc sống khi về già của 4 cặp vợ chồng ở Texas này, độc lập mà liên kết với nhau.

ban than 11

ban than 10

Thanh Trúc (Ảnh: alexanderstross.com)

Tags:
Nga có lô vắc xin Covid-19 đầu tiên 'thần tốc', ấn định thời điểm bán ra thị trường

Nga có lô vắc xin Covid-19 đầu tiên "thần tốc", ấn định thời điểm bán ra thị trường

Nga đã sản xuất thành công lô vắc xin Covid-19 đầu tiên, chỉ sau vài ngày tuyên bố phê duyệt vắc xin nhanh nhất thế giới, hãng tin Interfax dẫn thông báo từ Bộ Y tế Nga cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất