Thực hư chuyện khách hàng phát hiện một cây kim trong món khoai chiên của McDonald’s

Một phụ nữ tại New Zealand đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi phát hiện một cây kim có trong suất khoai chiên McDonald của cô, nhưng thực chất chính cô là người bỏ nó vào.

20:30 26/09/2018

Người phụ nữ New Zealand, Ash Te Weri, đã đăng trên Facebook với hy vọng cảnh báo những người khác nên cảnh giác với thức ăn của họ, sau khi tìm thấy một cây kim trong khẩu phần khoai chiên McDonald’s vào tối thứ Sáu, tờ New Herald đưa tin.

Weri tuyên bố rằng bà đã tìm thấy kim trong phần ăn “Happy Meal” của McDonald, và cảnh báo những người khác phải cẩn thận với những đồ vật nguy hiểm và sắc bén trong thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, trái ngược lại với mong muốn tốt của cô, mọi người lại cho rằng Weri chỉ muốn “có được sự chú ý hoặc một khoản bồi thường từ McDonald’s”.

Cửa hàng McDonald’s cũng đã cũng cấp các CCTV cho cảnh sát, nơi Weri mua phần ăn của cô.

Sau đó, cảnh sát cũng tiến hành một cuộc tìm kiếm tại nhà của Te Weri và tìm thấy một gói chứa 20 chiếc kim đã mất đi một chiếc.

Thanh tra thám tử Ross McKay sau cuộc điều tra tin rằng Weri đã làm “dựng lên một hiện trường giả”. Te Weri đã xóa bài đăng khỏi trang Facebook của mình.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Hơn 500 người nhiễm ký sinh trùng đường ruột do món salad McDonald’s

Hơn 500 người nhiễm ký sinh trùng đường ruột do món salad McDonald’s

Các quan chức y tế liên bang cho biết hôm thứ Năm (23/8), số người bị nhiễm khuẩn đường ruột do món salad của McDonald’s hiện đã lên đến 507 người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất