Thực hư vụ taxi luồn lách, đòi vượt xe dẫn đoàn Tổng thống Trump và bị tông

Trong khi CSGT đang làm nhiệm vụ chốt chặn và dẹp đường cho đoàn xe Tổng thống Trump đi qua thì 1 chiếc taxi cố vượt lên và có va chạm xảy ra.

06:37 12/11/2017

Mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin về một chiếc taxi luồn lách, vượt xe dẫn đoàn Tổng thống Trump tại Hà Nội và bị xe dẫn đoàn tông móp xe.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Hà Nội) xác nhận có sự việc tài xế đi vào đường đón Tổng thống Trump bị tông. Tuy nhiên, vị này cho biết chiếc xe tông taxi không phải là xe dẫn đoàn.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, chiều nay (11/11), tại đoạn Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân, An Dương Vương (Hà Nội), lực lượng CSGT làm nhiệm vụ chốt chặn và dẹp đường cho đoàn xe của Tổng thống Donald Trump đi qua.

Trong khi đoàn xe dẫn đoàn đi qua thì 1 chiếc taxi bất chấp cố vượt lên, len lỏi, luồn lách trước mũi hàng chục xe dẫn đoàn cả ô tô và xe phân khối lớn và bị tông móp đầu xe.

Thuc hu vu taxi luon lach, doi vuot xe dan doan Tong thong Trump va bi tong hinh anh 1

Hiện trường vụ va chạm của xe taxi. Nguồn ảnh: Facebook

Sau cú va chạm, xe taxi bị móp méo. Nhưng ngang ngược hơn, tài xế taxi đỗ xe lại giữa ngã tư, kêu la oai oái rồi đòi bắt đền. Đến lúc cảnh sát đến làm việc thì taxi mới nhận ra lỗi sai rồi "dạ dạ vâng vâng" xin xỏ cho qua - thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Như vậy, thông tin xe taxi bị xe dẫn đường của Tổng thống Trump tông phải là chưa đúng. Chiếc xe tông taxi không phải là xe dẫn đoàn.

Tags:
Vì sao Tổng thống Trump được hâm mộ ở Việt Nam?

Vì sao Tổng thống Trump được hâm mộ ở Việt Nam?

Quan điểm về Biển Đông, sự thành đạt trong sự nghiệp kinh doanh và phong cách dạy con nổi tiếng là những điểm thu hút của Tổng thống Mỹ Donald Trump đối với nhiều người dân Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất