Thực khách được tặng 50.000 USD vì trò đùa trong nhà hàng

Không chỉ nhận tiền, hai sinh viên tại Mỹ còn được mời tham gia chiến dịch marketing mới của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới.

05:00 25/09/2018

Jevh Maravilla và Christian Toledo bỗng nổi tiếng khắp thế giới vì trò đùa tinh nghịch của mình tại nhà hàng McDonald's ở thành phố Pearland, Texas, Mỹ. 

Câu chuyện gây sốt của họ bắt đầu từ tháng 7. Vốn là khách quen, Maravilla và Toledo nhận ra nhà hàng có một bức tường trống trơn. Cả hai cũng thấy mọi hình ảnh chụp người mẫu tận hưởng bữa ăn của nhà hàng đều không phải người châu Á. Họ nảy ra ý tưởng chụp ảnh chính mình - Maravilla đang cầm khoai tây chiên, còn Toledo ăn burger; với phông nền gần giống với nhà hàng, theo Inside Edition.

Hai chàng trai chụp ảnh trước poster của chính mình. Ảnh: New York Post.

Hai chàng trai chụp ảnh trước poster của chính mình. Ảnh: New York Post.

Bức ảnh được in thành một tấm poster kích cỡ 1,5 x 1,2 m, sau đó hai chàng trai mua áo đồng phục của nhân viên thương hiệu fastfood này từ một cửa hàng đồ cũ giá rẻ. Ngày 13/7, họ bước vào cửa hàng như những nhân viên thực thụ và dán ảnh chính mình lên tường mà không gặp vấn đề gì.

Tấm poster ở trên tường trong gần hai tháng mà không ai phát hiện ra, cho tới khi Maravilla chụp lại và khoe: "Tới giờ đã 51 ngày kể từ khi tôi dán nó lên đó". Chia sẻ này của Maravilla nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Hai chàng trai (áo sơ mi) vui mừng trước món quà lớn. Ảnh: NBC News.

Hai chàng trai (áo sơ mi) vui mừng trước món quà lớn. Ảnh: NBC News.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình Ellen, Maravilla và Toledo bất ngờ nhận được hai tấm séc trị giá 25.000 USD mỗi tờ, như lời cảm ơn từ thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới. Hai sinh viên của Đại học Houston cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của tập đoàn này, theo CNN ngày 22/9.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô gái không mặc gì phục vụ bia nhưng lại được thực khách tán thưởng nhiệt liệt

Cô gái không mặc gì phục vụ bia nhưng lại được thực khách tán thưởng nhiệt liệt

Tại một quán bia ở Maryland, Mỹ, vừa qua một nữ nhân viên đã phục vụ bia trong tình trạng không mặc gì, nhưng lại không hề gây ra cảm giác phản cảm cho các thực khách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất