‘Thương cảm, tuyệt vọng’: Chồng dùng búa đập đầu vợ

Trong phiên tòa vào sáng ngày Thứ Tư vừa qua, ông Martin Turkiewicz, 88 tuổi, cố gắng hết sức để không khóc trong lúc đứng cạnh luật sư trong phòng xử tòa án Cheektogawa ở tiểu bang New York.

05:51 19/09/2017

Ông Turkiewicz bị cáo buộc tội tấn công và âm mưu giết người sau khi dùng búa tấn công bà vợ 86 tuổi khi bà này đang được điều trị tại một viện dưỡng lão ở Cheektowaga hồi cuối tuần qua.

Luật sư của ông Turkiewicz gọi việc làm của thân chủ mình là “hành động vụng về do thương cảm và tuyệt vọng,” theo bản tin của đài truyền hình WKBW ở Buffalo, New York.

Trước tòa, con gái của ông Turkiewicz cho hay cha mình là người “có tấm lòng thương mến và sẵn lòng giúp đỡ mọi người.” Ông cũng là người chăm sóc chính cho bà vợ, và một người con trai bị mù, sống cùng nhà với ông Turkiewicz, bản tin WKBW cho hay.

Bà cho biết tiếp rằng bà mẹ, Rita Turkiewicz, 86 tuổi, mấy lần phải vào nhà dưỡng lão vì bị té và nhiễm trùng trước đó. Nhưng lần này bà cho hay chứng lú lẫn của bà mẹ nay trầm trọng hơn, khiến không chịu ăn uống, tham dự các buổi vật lý trị liệu để có thể khỏe hơn hầu được cho về nhà.

Tòa ấn định số tiền thế chân để được tại ngoại hậu tra cho ông Martin Turkiewicz là $10,000.  Tòa cũng buộc người con gái phải ở chung nhà với cha mình và người em bị mù, cùng là ông Martin không được đến gần bà vợ Rita, cũng theo WKBW.

Tags:
Nghi can gốc Việt đâm chết vợ cũ và mẹ vợ ở Bắc Houston

Nghi can gốc Việt đâm chết vợ cũ và mẹ vợ ở Bắc Houston

Một người đàn ông gốc Việt ở phía Bắc quận hạt Harris bị buộc tội đâm chết vợ cũ và mẹ vợ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất