Thúy Nga bất ngờ trước sự giàu có của diễn viên Kim Hiền tại Mỹ, đi xe 150 ngàn đô

Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế" – Thúy Nga thốt lên

00:00 20/06/2021

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô vừa giúp người vô gia cư trở về nhà để tập kịch cùng một số nghệ sĩ Việt tại hải ngoại, trong đó có diễn viên Kim Hiền, đạo diễn Diệp Tiên, danh hài Hoài Tâm. Cô nói:

Hôm nay tôi có hẹn với một số anh chị em nghệ sĩ tại hải ngoại để tập kịch tại nhà tôi nhưng lại tranh thủ chạy ra đường lo cho mấy người vô gia cư, giờ mới quay về được".

Nói rồi, Thúy Nga hướng về một chiếc ô tô màu đen dừng trước cửa nhà mình và giới thiệu:

"Chắc tôi về trễ nhất nên các nghệ sĩ đã tới hết rồi, tôi thấy có xe của diễn viên Kim Hiền.

Còn chiếc xe màu đen sang trọng kia là của đạo diễn Diệp Tiên. Anh Diệp Tiên là một đạo diễn hài, nổi tiếng qua chương trình Cười xuyên Việt, làm nhiều tiểu phẩm hay lắm.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Hiện tại, anh Diệp Tiên đang định cư tại Mỹ. Sẵn đây, tôi phải công nhận anh Diệp Tiên may mắn thật, vừa qua Mỹ là được chị ruột mua cho chiếc xe trị giá hơn 30 ngàn đô (khoảng 690 triệu đồng).

Theo tiết lộ của Thúy Nga, chiếc xe mà Kim Hiền tự lái đến có giá lên đến 150 ngàn đô (tương đương 3,5 tỷ đồng) vô cùng đắt tiền. Không riêng gì xe sang, "Út Ráng" còn gây choáng khi sống trong biệt thự rộng rãi cùng chồng con, cuộc sống giàu có của nữ diễn viên khiến đồng nghiệp, khán giả nhiều lần trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cuộc sống sung túc của Kim Hiền ở Mỹ

Tháng 6/2015, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kim Hiền quyết định gác lại hào quang lên xe hoa cùng người chồng doanh nhân Andy và sang Mỹ định cư. Tổ ấm đủ nếp đủ tẻ của Kim Hiền - Andy khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi ông xã rất tâm lý, yêu thương con trai riêng của nữ diễn viên như con ruột.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Nhà của vợ chồng Kim Hiền - Andy ở Mỹ có khoảng sân rộng rãi. Ảnh: FB Kim Hiền

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Kim Hiền được chồng chiều chuộng, anh thường tặng cô những món quà giá trị. Bản thân nữ diễn viên cũng tự kiếm được tiền, thoải mái tự thưởng cho bản thân đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh: FB Kim Hiền

Nhờ sự giúp đỡ của chồng doanh nhân, Kim Hiền đã xây dựng được show truyền hình về du lịch chia sẻ với những người yêu mến, theo dõi về cuộc sống thường nhật của cô mỗi ngày trên xứ cờ hoa. Ngoài ra, thỉnh thoảng Kim Hiền vẫn nhận lời tham gia các vở kịch trên sân khấu hải ngoại để đỡ nhớ nghề.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Ông xã Kim Hiền rất tâm lý, giúp đỡ cô trong việc nhà cửa cũng như chăm sóc con cái. Ảnh: FB Kim Hiền

Từng có thời gian đầu khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở đất khách nhưng hiện tại Kim Hiền đã có thể tự lái xe cũng như nghe nói được tiếng Anh dù không trôi chảy. Kín tiếng nhưng có thể nói cuộc sống của Kim Hiền ở Mỹ vô cùng thoải mái, sung túc.

Độ giàu có của diễn viên Kim Hiền ở Mỹ

Từ bỏ hào quang theo chồng sang Mỹ định cư, Kim Hiền vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Cuộc sống giàu có, sung túc hiện tại của "Út Ráng" khiến đồng nghiệp, khán giả phải trầm trồ nhưng đồng thời ai nấy cũng vui mừng cho nữ diễn viên. Vì sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu, cuối cùng Kim Hiền đã tìm thấy bến đỗ xứng đáng.

Tags:
Các chuyên gia nhận định về 90 ngày “vật lộn” giữa Mỹ và TQ

Các chuyên gia nhận định về 90 ngày “vật lộn” giữa Mỹ và TQ

Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã ra lệnh cho các cơ quan tình báo gửi báo cáo điều tra về nguồn gốc của virus COVID-19 và Phòng Thí nghiệm Vũ Hán trong 90 ngày. Tuy nhiên, ông Pompeo cảm thấy rằng vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng cho thấy ông Biden đặt quyết tâm, vậy Hoa Kỳ rốt cuộc có lập trường gì đối với Bắc Kinh? Giới phân tích nhìn nhận thế nào về vấn đề này?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất