Thúy Nga bức xúc vì bị đồng nghiệp trước mặt nói 'yêu quý' đằng sau lại chà đạp, miệt thị

'Mong anh đừng xử sự hay chèn ép như vậy, ác lắm đó...', Thúy Nga viết.

11:30 24/04/2019

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thúy Nga đã chia sẻ một status thể hiện sự bức xúc với một người anh trong nghề.

Theo Thúy Nga kể thì sau gần 1 năm trở về Việt Nam hoạt động cô cảm thấy vui vì công việc thuận lợi. Lịch chạy show kín mít và được nhiều đồng nghiệp thương yêu.

Thế nhưng gần đây, cô lại nghe được một câu chuyện không hay từ một người anh mà cô tưởng là thân thiết. Cụ thể, người anh này đã tỏ ra bức xúc khi một bầu show mời nhóm hài của Thúy Nga tham gia biểu diễn cùng với nhóm hài mà anh ta đang quản lý.

Theo người này thì: "Bà ấy (tức Thúy Nga) không có tiểu phẩm gì thì lấy gì mà diễn. Bộ hết người mời rồi à". Và điều khiến Thúy Nga thất vọng hơn cả là người anh này trước mặt thì lại nói những điều rất tốt với cô.

Thúy Nga cho biết, cả đêm cô không thể ngủ vì nghĩ tới chuyện bị đàn anh chơi xấu sau lưng.

Thúy Nga kể: "Một chương trình nọ muốn mời các ca sĩ và 2 nhóm hài biểu diễn. Ban tổ chức chương trình điện thoại cho một anh quản lý của một nhóm hài đang rất nổi tiếng mời nhóm hài của anh ấy biểu diễn.

Anh quản lý này thì rất cẩn thận và chu đáo cho nhóm của mình. Anh ấy hỏi trong chương trình này có những ai? Ban tổ chức nói là có nhóm của Thúy Nga diễn.

Ngay lập tức, anh quản lý có thái độ không vui và nói với ban tổ chức: "Tại sao lại mời bà Thúy Nga diễn, bà ấy làm gì có nhóm hài. Bà ấy không có tiểu phẩm gì thì lấy gì mà diễn. Bộ hết người mời rồi à".

Rồi anh mắng nhiếc và giận ban tổ chức là không biết tổ chức, sắp xếp chương trình cho thật hay và anh ấy không cho nhóm hài anh ấy diễn. Không biết vì nhóm bận show như lời anh nói hay vì có Thúy Nga không cùng đắng cấp nên anh ấy không muốn diễn chung chương trình?

Khi Nga nghe câu chuyện này, bản thân mình rất sốc và choáng váng. Vì thực sự mối quan hệ giữa mình và anh quản lý này cũng rất thân thiết và bình thường như bạn bè và chưa bao giờ có hiềm khích gì với nhau.

Lần nào anh ấy và nhóm hài của anh ấy qua Mỹ cũng đều rủ nhau đi ăn uống rất thân mật. Mình còn dành nhiều thời gian đưa mọi người đi chơi loanh quanh và đi shoping nữa.

Lần nào nhóm anh ấy qua Mỹ mình cũng rất nhiệt tình vậy mà bây giờ khi mình trở về đây được nhận một cái "kết đắng".

Cô tiếc cho một mối thân tình giả tạo...

Nếu ở đời chúng ta không giúp được gì nhau thì mong anh đừng dùng những lời lẽ miệt thị và chà đạp người khác như vậy.

Nếu như trước giờ anh không ưa gì Nga, anh có nói xấu cũng bình thường lắm. Nhưng đằng này, trước mặt nhau thì anh dùng những lời lẽ rất thân thiết: "Bà Nga, tôi rất quý bà vì tính bà đàng hoàng hiền lành...".

Thậm chí, anh còn ôm bé Cát con tôi vào lòng và nói: "Sao tôi thương con bà quá bà Nga, nhìn nó đáng yêu quá". Thế mà sau lưng, anh đạp mẹ của bé Cát một cái quá mạng luôn vậy?

Mục đích sống và làm việc kiếm tiền của anh là để làm gì? Anh từng tâm sự với tôi là anh làm việc kiếm tiền là vì vợ con anh mà. Thì Nga cũng như anh thôi, Nga cũng vì con và vì gia đình nữa nên cũng phải luôn cố gắng hết sức.

Anh là đàn ông nên sức gánh vác gia đình và con cái cũng nhẹ nhàng hơn. Còn Nga là phụ nữ mà lại đơn chiếc nữa, 1 nách nuôi 2 con nhỏ mà phải lo luôn cả cho cha mẹ tuổi già sức yếu, thì cái gánh vác của Nga nó nặng hơn anh nhiều lắm.

Mong anh đừng xử sự hay chèn ép như vậy, ác lắm đó.

Nếu như vì một câu nói của anh mà ban tổ chức show họ không mời tôi nữa, cuộc sống tôi trở nên khó khăn và tôi không còn khả năng nuôi được con tôi và lo được cha mẹ tôi thì với cảnh tượng đó anh vui hay hả hê lắm sao?

Tôi hiền thì có hiền nhưng tôi thẳng tính. Anh là đàn ông mà, hãy luôn là quân tử cho đẹp đời anh nhé!

Anh bây giờ cái gì cũng có: Đẹp trai, vợ đẹp, con khôn, nhà cửa, xe cộ cái gì cũng có... mà có mỗi "tấm lòng" thì không. Nga tiếc cho anh".

Và buồn lòng khi nghĩ về ba chữ "tình nghệ sĩ".

Đọc thêm: Hé lộ hình ảnh bên trong căn nhà 'khủng' của danh hài Thúy Nga

Đây là nơi Thúy Nga đang cùng mẹ, em trai và hai cô con gái sống cuộc sống bình yên sau sóng gió hôn nhân.

Thúy Nga là danh hài được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thúy Nga hiện sở hữu một khối tài sản "khủng", trong đó phải kể đến hai ngôi nhà ở Việt Nam và Mỹ.

Bên cạnh căn biệt thự đồ sộ ở Mỹ với 112 ô cửa sổ lớn nhỏ thì Thúy Nga còn sở hữu một ngôi nhà khang trang, nằm ngay mặt tiền đường quận 10, TPHCM nhưng không nhiều khán giả biết.

Trước Tết, Thúy Nga vừa cho sửa chữa lại ngôi nhà này theo ý của mẹ, bởi bắt đầu từ năm 2018, danh hài sẽ sống và hoạt động chính ở Việt Nam.

Từ giữa năm 2018, Thúy Nga đã cho sửa chữa lại nhà. Chị đã bỏ khá nhiều tiền để tu sửa lại căn nhà dựa theo ý kiến của mẹ. Đây là cách để cô tỏ lòng báo hiếu với đấng sinh thành.

Và biến không gian sống của mình từ lãng mạn với cây xanh, hồ cá thành không gian ấm áp và đầy chất thiền.

Vừa bước qua khu vực để xe là tầng trệt với phòng khách, phòng ăn, bếp. Đây cũng là nơi sinh hoạt chung của gia đình.

Thúy Nga chia sẻ: "Ngày trước, bạn bè ai bước vào nhà tôi cũng nói: "Nhà đẹp và xanh tươi mát mắt quá!" vì góc nào cũng có cây cối um tùm hết. Còn mẹ tôi thì nói: "Cô trồng cây khắp nhà để nuôi muỗi à". Thế là từ dạo ấy, tôi dẹp hết cây để chiều lòng mẹ.

Lúc trước, cái phòng khách nhà tôi muốn đi đến phòng ăn phải bước qua cái cầu nho nhỏ, dưới cầu có đàn cá lội tung tăng và trên tường là thác nước chảy róc rách...

Bạn bè ai đi ngang qua cầu nói: "Nhà nhìn lãng mạn quá Nga!". Còn mẹ tôi nhìn cái hồ cá rồi phán một câu: "Cô đào cái hào này để bẫy tôi rớt xuống hồ à?". Thế là từ dạo ấy tôi lấp luôn cái hồ cá vì sợ có ngày mẹ rớt xuống hồ cá thiệt (mà nước hồ cao có tới bắp chân).

"Mẹ mình có những suy nghĩ rất vui và rất bá đạo nhưng vì ai cũng có một mẹ thôi nên mình rất chiều lòng mẹ. Mình đã dẹp hết sở thích lãng mạn trồng cây và nuôi cá của mình....".

Thúy Nga rất giỏi chơi đàn và chị cũng cho con gái học đàn, bên cạnh môn vẽ mà Nguyệt Cát rất thích.

Thúy Nga là con nhà Phật dòng. Cả chị và mẹ đều là Phật tử nên trong nhà bày biện rất nhiều đồ thờ, tượng Phật. Đặc biệt, Thúy Nga luôn là người tự tay mình dọn dẹp và bày biện đồ cúng như hoa, trái cây, nhang đèn...

Không gian phòng thờ vô cùng trang nghiêm và sạch sẽ

Tags:
San Francisco và Los Angeles nằm trong 10 thành phố ‘du khách phải chi tiền nhiều nhất’

San Francisco và Los Angeles nằm trong 10 thành phố ‘du khách phải chi tiền nhiều nhất’

Khi đi du lịch hay công tác đến một thành phố nào đó trong vài ngày, bạn thường phải tốn các khoản chi phí khác nhau như tiền khách sạn, tiền đồ ăn thức uống, tiền taxi… Số tiền trung bình bạn phải xài nếu đến 1 trong 10 thành phố đắt đỏ nhất thế giới có thể lên tới hơn $500 một ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất