Thuý Nga nghẹn ngào nhìn CS Kim Ngân lang thang trên đường: 'Có lẽ số phận đã an bài cho chị'

Nữ danh hài cho biết, cô vô cùng đau lòng khi tình cờ nhìn thấy ca sĩ Kim Ngân lang thang trên đường. Dù không còn đồng hành, song Thuý Nga vẫn dành nhiều tình cảm cho đàn chị.

09:00 10/09/2021

Mới đây, Thuý Nga chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc xúc động khi bất ngờ gặp lại ca sĩ Kim Ngân đang lang thang trên đường: “Lúc chiều, vừa đi show về xe chạy ngang qua vô tình thấy chị Kim Ngân đang đi lang thang đơn độc ngoài đường nhìn thương quá không bù cho lần trước, lần đầu mình cũng đi show chị Kim Ngân được bao người săn đón để mua cái nhà cho chị… Có lẽ số nghiệp của chị là vẫn cứ phải lang thang, chỉ mong sao tối về chị có chỗ ngủ ấm áp không phải bị dính sương mưa gió là cũng thấy an lòng! Lâu lắm rồi hôm nay lại mới thấy bóng dáng chị, giờ xem lại clip ngắn của fan làm tặng bất chợt mình lại khóc thương cho số phận của Kim Ngân".

hình ảnh

Thuý Nga chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân khi tình cờ nhìn thấy Kim Ngân. Ảnh: Ngoisao

Bài viết của nữ danh hài nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến bày tỏ sự xót xa cho số phận của Kim Ngân. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng hy vọng Thúy Nga quay trở lại giúp đỡ đàn chị, bởi khi ở cùng Thúy Nga, Kim Ngân rất ít khi lang thang và ngủ ngoài đường. Thời gian được Thúy Nga chăm sóc, Kim Ngân đã tỉnh táo hơn và nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng.

hình ảnh

Kim Ngân được chăm sóc chu đáo khi còn ở bên cạnh Thuý Nga. Ảnh: Ngoisao

Cách đây không lâu, kênh YouTube có tên “Góc Nhìn Showbiz” đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Kim Ngân do 1 khán giả chụp lại. Trong ảnh, cựu ca sĩ ăn mặc lịch sự, đeo túi xách đen cùng hai bịch ni lông buộc vào túi. Theo lời khán giả này tiết lộ, thời điểm quay clip đã là buổi chiều muộn, Kim Ngân đang nằm ngủ bên vệ đường. Khi được gọi dậy hỏi han thì cô nói thều thào, không ra hơi. Kim Ngân chia sẻ: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi". Trước những hình ảnh này của Kim Ngân, G.N - em họ nữ ca sĩ - đã lên tiếng đáp trả: "Kim Ngân lang thang, ngủ đâu sống đâu là quyền của Kim Ngân".

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Nhiều khán giả bắt gặp hình ảnh Kim Ngân tiếp tục đi lang thang, ngủ trên các vỉa hè. Ảnh: Tienphong

hình ảnh

Thời gian qua, tin tức về cuộc sống của Kim Ngân tại Mỹ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là sau khi cô tách khỏi Thúy Nga và về ở cùng em họ. Nhiều người mong rằng, Kim Ngân sẽ sớm có cuộc sống ổn định, bình an. Tuy nhiên khi nhìn thấy nữ ca sĩ tiếp tục lang thang, khổ sở, bữa đói bữa no, không ít netizen đã có chung nhận định với Thuý Nga, ‘có lẽ đây là số phận của Kim Ngân’.

Nguồn: Ngoisao

Tags:
Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ hơn 100 triệu, gọi “cháy máy“ 2 năm không nghe

Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ hơn 100 triệu, gọi “cháy máy“ 2 năm không nghe

Bài đăng tố cáo chuyện Quang Lê nợ tiền từ năm 2018 nhưng khất lần khất lượt không trả đang gây xôn xao cộng đồng mạng, ai cũng tò mò không biết thực hư ra sao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất