Thuỷ Tiên công khai tiền đã chi, có người ủпg hộ 300 nghìn mà chuyển пhầm 300 triệu, cô gái xin Thủy Tiên trả lại tiềп

Giữ lời hứa, Thuỷ Tiên công khai tiền đã chi dùng trong việc cứu trợ nhân dân miền Trung trên trang fanpage của nữ ca sĩ.

17:08 23/10/2020

Sau khi trở về Tp.HCM, Thủy Tiên công khai tiền đã chi dùng để cứu trợ bà con vùng lũ. Mọi khoản tiền dành vào việc thu mua hàng hóa, nhu yếu phẩm tiếp tế, chi trả dịch vụ đều được nữ ca sĩ ghi lại chi tiết, tỉ mỉ. Quá trình giải ngân được Thủy Tiên công khai minh bạch qua trang cá nhân như lời hứa để đông đảo mạnh thường quân, nhà hảo tâm và nhân dân cả nước được biết. Trước đó, số tiền Thủy Tiên quyên góp được đã lên tới con số 100 tỷ.

 

Nguyên văn dòng trạng thái Thủy Tiên công khai tiền đã chi trong quá trình giải ngân đợt 1.

Thủy Tiên công khai số tiền đã chi được phía ngân hàng xác nhận từ 13/10 đến 21/10 là 2.669.705.000 (bằng chữ: hai tỷ sáu trăm sáu mươi chín triệu bảy trăm linh năm ngàn đồng). Trong đó, nữ ca sĩ đã chi tiền mua hàng hoá và hỗ trợ trực tiếp cho người dân.

Nữ ca sĩ xuất hơn mấy trăm triệu tiền túi để dùng trong việc nhập hàng nhưng cô không ghi vào danh sách mà coi như tiền tặng bà con: “Do là tình hình gấp cho nên nhiều khi các bạn kêu chuyển khoản mua hàng thì Tiên quên không nhớ dùng tài khoản quỹ, mà dùng tài khoản chính mặc định riêng của mình chuyển khoản mua hàng từ thiện luôn, mất mấy trăm triệu không có ghi ra trong bản chi ra của ngân hàng này, nên có một số chuyển khoản có hình trong group chat nhưng không có trong bản sao kê, Xem như Tiên tặng thêm bà con không tính luôn ạ”.

Nhiều nhà hảo tâm chuyển nhầm số tiền ủng hộ nên phải nhờ phía Thủy Tiên gửi trả gây mất thời gian của cô: “Trong này có 1 khoản 300tr ghi là chuyển khoản trả lại người ủng hộ nhầm, là do 1 bạn chuyển ủng hộ 300k, nhưng bấm nhầm thành 300 triệu nên bạn nhờ mình gửi lại. Hôm nay cũng có nhiều bạn chuyển nhầm nhờ mình xác minh ngân hàng để chuyển lại cho các bạn ấy. Các bạn chuyển khoản để ý cẩn thận giúp Tiên nha, vì mỗi lần xác minh như vậy mất cả buổi của nhân viên ngân hàng, do chuyển khoản nhiều quá tìm lệnh chuyển như tìm vàng luôn ấy, nên có những khoản chuyển nhầm 1-2 triệu mà xin lại thì mất thời gian tìm xác minh lắm”.

Ngoài ra, tiền ăn uống đi lại của Thủy Tiên và bồi dưỡng đoàn tình nguyện viên đều được cô tự chi bằng tiền cá nhân: “Trong group có phần ghi ăn uống trong đoàn, là mình phải lo ăn uống cho tài xế các xe tải và tình nguyện viên, chủ yếu ăn bánh mì chay, do là các bạn làm không lấy công chỉ lấy tiền xăng dầu thôi vì vậy nên Tiên có mời các bạn đi ăn nhà hàng cảm ơn, riêng tiền mời này Tiên tự chi ra, không lấy tiền của quỹ.

Tiền đi lại ăn ở của Tiên đều tự bỏ tiền túi đi, không hề trích trong tiền quỹ chung ra luôn nha mọi người. Tiền quỹ nghiệp nặng nên nói rõ ràng Tiên không muốn 1 số bạn lấy cớ nói ra nói vào không hay”.

Thủy Tiên thông báo lộ trình cứu trợ: “Hiện nay các đoàn từ thiện từ khắp đất nước đã bắt đầu đổ về miền trung rất đông rồi nên cũng đã yên tâm phần nào, nên Hiện Tiên đang làm việc với địa phương để hỗ trợ trên diên rộng đợt 2 do nước đã bắt đầu rút ở Huế, mình sẽ làm trước ở Huế, Quảng Trị, rồi Quảng Bình, Hà Tĩnh v.v.. nước rút ở đâu mình sẽ sắp xếp ở đó trước.

Ngày mai bắt đầu tiền trạm để tính kế hoạch phát cho vài chục nghìn dân ở mỗi địa phương sẽ đi qua nhà nào cũng nhận được tiền hỗ trợ.. sẽ mất thời gian sắp xếp chuẩn bị phương án cho chu đáo nên mọi người chịu khó theo dõi để cập nhật thông tin giúp Tiên nhé.

Sẽ cố gắng hết sức để làm việc trực tiếp nhanh chóng để tiền đến tay dân nhanh nhất có thể, nên cái đầu rất là stress trong thời gian này vì rất là áp lực vì phải tính toán rất nhiều và dù có cố gắng mấy thì không khỏi những sơ sót, nếu có lỡ sơ sót gì đó xãy ra trong quá trình làm việc Tiên mong mọi người thông cảm chia sẻ giúp Tiên nha.

Ôm cục tiền xong ăn không ngon ngủ không yên luôn ạ, từ ngày 10 đến giờ chưa hôm nào ngủ được đủ giấc cả, chưa xong dự án này thì còn lo nghĩ tính toán sắp xếp nhiều lắm ạ. Lúc nhỏ học ngu mà sao lớn lên làm gì cũng phải cầm tiền tính toán…nghiệp nặng lắm”.

Sau cùng, Thủy Tiên dành lời cảm ơn mọi người đã tin tưởng mình.

Mọi đóng góp chung tay cùng Thủy Tiên xin gửi về:

Số TK: 0181003469746

Chủ TK: Trần Thị Thủy Tiên

Ngân hàng Vietcombank

Tags:
Hoài Linh вị пói “ăп cнặn” tiền từ thiệп xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh: “Có 100 tỷ cũng không nhận làm việc riêпg”

Hoài Linh вị пói “ăп cнặn” tiền từ thiệп xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh: “Có 100 tỷ cũng không nhận làm việc riêпg”

Nam danh hài là một người luôn được các nghệ sĩ, công chúng khắp nơi dành sự tôn kính nhưng vẫn có các cá nhân buông lời nhạy cảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất