Thuyền vướng phải đường dây điện, thêm một hướng đạo sinh thiệt mạng

Một hướng đạo sinh đã thiệt mạng khi chiếc thuyền buồm đâm vào một đường dây điện ở khu vực phía đông Dallas. Thông tin được xác nhận bởi một quan chức của Texas Parks & Wildlife cho hay.

13:00 09/08/2017

Hướng đạo sinh xấu số 11 tuổi đã qua đời hôm thứ 2 ngày 7 tháng 8 tại một bệnh viện ở Shreveport, Louisiana, phát ngôn viên của công viên động vật hoang dã Texas, Steve Lightfoot cho biết.

Cậu bé đã di chuyển trên một thuyền buồm vào thứ bảy ngày 5 tháng 8 cùng với hai 2 người thiếu niên khác lớn tuổi hơn. Hai thiếu niên trên được xác định đang ở độ tuổi 17, 18. Đột nhiên chiếc thuyền chạm phải đường dây điện tại Lake O'The Pines gần Avinger, cách Dallas 265 km.

Daniel Anderson, giám đốc điều hành của Hướng đạo sinh miền Đông Texas, cho biết một lãnh đạo của tổ chức đã ngay lập tức tới chiếc thuyền chỉ trong vài phút nhưng hai đứa trẻ lớn tuổi hơn đã thiệt mạng. Thi thể của cậu bé lớn tuổi nhất được tìm thấy trên thuyền trong khi hai người còn lại đã bị rơi xuống hồ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc vẫn đang được điều tra

Danh tính của các nạn nhân hiện chưa được các nhà chức trách công bố.

Anderson cho biết các hướng đạo sinh khác đang ở trong một khu cắm trại riêng và ngay lập tức họ nhận ra rằng cả ba hướng đạo sinh xấu số đang gặp khó khăn. Một chiếc thuyền gần đó đã tiến tới để giúp đỡ cậu bé 11 tuổi và đưa cậu đi cấp cứu.

"Có hàng trăm sự kiện cắm trại như thế này hàng năm ở Đông Texas và sự việc đáng tiếc như trên chưa bao giờ xảy ra.", Anderson nói.

Lightfoot cho biết sẽ không có chi tiết nào thêm về vụ tai nạn được công bố vào thứ hai trong khi các nhà điều tra tiến hành xem xét lại một loạt các sự kiện. Hiện nguyên nhân hở đường dây điện vẫn chưa được xác minh.

Rob Walker, tổng giám đốc của Hợp tác xã điện nông thôn Upshur, cho biết trong một tuyên bố rằng công ty đang làm việc để xác định những gì đã xảy ra.

Ông nói: "Chúng tôi đang hợp tác trong cuộc điều tra và sẽ hỗ trợ quá trình này. “

San Jose: Tai nạn giao thông, cháy xe, một phụ nữ gốc Việt thiệt mạng

San Jose: Tai nạn giao thông, cháy xe, một phụ nữ gốc Việt thiệt mạng

Một người phụ nữ gốc Việt là nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ đụng xe xảy ra trên xa lộ 101 hướng Nam vào sáng sớm chủ nhật vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất